Điểm hết Các Sự cố trên Màn hình máy Ip 6

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi myn271, 9/8/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 353

  1. Offline

    myn271 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    129
    Danh sách sau đây của Viettopcare về các trường hợp màn hình smartphone ip6 bị sự cố hy vọng có thể giúp các bạn đọc tránh được tình trạng xấu trong quy trình sử dụng.
    1. Màn hình đỏ
    Màn hình máy ip6 bị lỗi có màu đỏ chính là lúc đang dùng, tự nhiên chuyển qua màu đỏ kèm theo đình công không làm việc nữa. Đi đính kèm cùng với đây là logo từ phía Nhà táo cùng hiện hữu.
    Một vài tình huống có khả năng sửa chữa, số còn lại đều phải nhờ đến giúp đỡ kĩ thuật.
    [​IMG]
    Phương pháp chỉnh sửa: Các bạn dùng có thể nhấn duy trì tổ hợp nút Sleep/Wake và phím Home khoảng thời gian khoảng 10 s. Từ đó, sẽ hiện diện logo đến từ Táo khuyết. Bên trong một vài trường hợp, iPhone sẽ khởi động lại như thường, tuy nhiên vấn đề vẫn sẽ tiếp tục xảy ra.
    Sự việc này nếu không khắc phục được rất có khả năng chính là do trục trặc phần cứng. Nếu như thiết bị mà bạn sở hữu không thể nào sửa chữa được theo cách này, hãy tới Viettopcare nhằm chúng tôi sửa chữa cho thiết bị nhé!
    2. Sự cố khi zoom hình ảnh hoặc là biểu tượng toàn màn hình máy
    Trục trặc này có lẽ các bạn sử dụng đã không còn gì lạ lẫm nữa rồi. Sự việc diễn ra khi các bạn sử dụng có ý định zoom hình ảnh hoặc là biểu tượng trên iPhone, nhưng lại nhận thấy khó khăn nhằm có thể điều hướng được. Sự cố này tạo nên chính là do chức năng zoom của thiết bị đã có sự cố, cùng với cũng có dính líu tới màn hình máy nữa. Vì vậy khi màn hình iphone 6 phải chịu sự cố này, hãy khắc phục như sau đây:
    Phương thức: Người dùng Ba ngón tay nhằm nhấn đúp vào màn hình smartphone, kèm theo thấy ngay mọi thứ quay trở lại bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo sự cố này không xảy đến lần nữa, các bạn vào Setting > chọn lựa General > lựa chọn Accessibility sau khi tắt chức năng Zoom là được.
    Bất kỳ bao giờ màn hình máy smartphone ip6 bị sự cố hay bất kỳ lỗi kỹ thuật nào ở trên smartphone mà các bạn không thể khắc phục được, hãy gọi đến cùng với Viettopcare nhằm viettopcare hỗ trợ chính bạn!
    Sửa lỗi smartphone iphone 6 màn hình đen, trục trặc dính DFU
    Trục trặc iPhone 6 bị màn hình máy đen hay là còn được gọi là lỗi dính DFU chính là chủ đề mà diễn đàn mạng bàn bạc thời gian gần đây. Nếu như màn hình của bạn gánh chịu tối đen mà không khởi động lên được thì hãy tìm hiểu nội dung bên dưới để biết bổ sung chi tiết.
    Thông thường lý do làm cho ip 6 dính màn hình đen hoặc DFU đó là tại vì:
    Do phần mềm, có thể phiên bản hệ điều hành đang sử dụng gánh chịu xung đột phần mềm
    [​IMG]
    Bởi vì phần cứng, có khả năng bởi vì main thiết bị gánh chịu hư. Bên trong trường hợp này các bạn nên phải gọi đến với địa chỉ chính sách bảo hành hoặc là bảo dưỡng.
    sửa chữa ip 6 phải chịu màn hình máy đen, lỗi dính dfu
    B1: Đầu tiên bạn liên kết iPhone cùng với pc mở iTunes, tiếp tới nhấn và giữ cùng một lúc 2 phím Power-Home cùng một lúc
    Giai đoạn 2: Khi đã kết nối cùng với pc hoàn thành thì các bạn cầm iPhone lên, nhấn phím Shift sau đó bấm restore nhằm phục hồi.
    Quy trình 3: Hãy để iTunes khởi chạy cho tới khi ip bắt đầu lại. Khi này điện thoại mà bạn sở hữu đã quay trở lại trạng thái hoạt động thông thường.
    Như vậy chính là viettopcare đã giúp cho bạn khắc phục iPhone 6 bị màn hình đen, lỗi dính DFU rồi đó nhé. Các bạn lưu ý phương pháp ở trên chỉ áp dụng với những máy bị trục trặc màn hình máy đen vì phần mềm. Còn nếu phần cứng có vấn đề thì tốt nhất bạn đem ra các cửa hiệu bảo trì nhờ test. Bên cạnh trung tâm cũng hướng dẫn thay màn hình iphone 6 plus giá bao nhiêu . Nếu như quan tâm mời bạn ghé qua nhằm tham khảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x