Địa chỉ vá màng trinh uy tín, an toàn, tin cậy cho chị em

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 1/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 291

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Một bộ phận nào đó trong xã hội vẫn tồn tại những quan niệm cho rằng “màng trinh” của người phụ nữ gắn liền với trinh tiết và phẩm hạnh của họ. Nói như vậy có nghĩa là, người phụ nữ nào, vì bất cứ lý do gì mà để mất đi màng trinh trước khi kết hôn thì đó là người phụ nữ không giữ được tiết hạnh, thậm chí chịu sự phỉ báng, kinh thường của xã hội.

    Màng trinh (hay màng ngăn âm đạo) là một màng mỏng nằm trong âm đạo cách cửa âm đạo khoảng 3–4 cm. Do cấu tạo “mỏng manh”, màng trinh dễ bị rách ở những lần quan hệ tình dục đầu tiên, thậm chí có những trường hợp chưa từng quan hệ tình dục thì vẫn có thể bị rách màng trinh do hoạt động mạnh, chạy nhảy, leo núi, đạp xe… hay thủ dâm.

    >>> Xem thêm: giá vá màng trinh ở hà nội chi tiết xem tại KhamPhuKhoa.Net

    Ở một số trường hợp, màng trinh lại rất dày và thậm chí khi quan hệ tình dục cũng không rách và gây khó khăn cho việc sinh hoạt tình dục. Trên màng trinh thường có 1 hoặc vài lỗ nhỏ để kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài, tuy nhiên cũng có trường hợp màng trinh có cấu tạo đặc biệt và không có lỗ để kinh nguyệt thoát ra ngoài… Đây chính là những lý do một số chị em phải nhờ sự can thiệp của y khoa để tự làm “rách màng trinh” của mình nhằm bảo vệ chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản cho bản thân.

    Vá màng trinh hay tạo hình màng ngăn âm đạo là việc tái tạo lại màng ngăn âm đạo đã rách do bất cứ lý do gì, nhằm khôi phục lại các chức năng của nó. Khi mà xã hội vẫn còn những quan điểm “phong kiến” gắn màng trinh với trinh tiết của người phụ nữ thì đây là một kỹ thuật y tế có ý nghĩa nhân văn thực sự nhằm đảm bảo sức khỏe và cả hạnh phúc gia đình của người phụ nữ.

    Hiện nay, để được thực hiện thủ thuật vá màng trinh, chị em có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ, đó không chỉ là các bệnh viện, phòng khám tư nhân mà bao gồm cả các thẩm mỹ viện cũng có dịch vụ này.

    Vậy đâu mới là Địa chỉ cơ sở vá màng trinh uy tín, an toàn, tin cậy cho chị em
    Trong thực tế, vá màng trinh được coi như một thủ thuật rất đơn giản đối với những bác sỹ được đào tạo về chuyên môn và có kinh nghiệm thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp gặp phải các biến chứng sau khi thực hiện thủ thuật này như: nhiễm trùng, vết thương lâu lành, để lại sẹo xấu, hay không đảm bảo các chức năng vốn có của nó (không có lỗ để kinh nguyệt thoát ra ngoài)… Những biến chứng như vậy có thể xuất phát từ chính nguyên nhân chị em không sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ tiến hành thủ thuật, thực hiện bởi các bác sỹ không có chuyên môn, kinh nghiệm hay trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ không được vô khuẩn tuyệt đối…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x