Đi học nghề spa tphcm ở đâu tốt, tin cậy

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi badinhn159, 21/11/17.

Lượt xem: 237

  1. Offline

    badinhn159 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    227
    Làn da là bộ phận thân thể tiếp xúc với môi trường rất nhiều nhất,giúp bảo vệ thân thể khỏi các nhân tố có hại xung quanh. Da cũng là cơ quan xúc giác quan trọng giúp con người cảm nhận môi trung tâm. Chính Bởi thế chúng ta cần phải chăm nom và bảo dưỡng cho làn da. Nhìn vào làn da cũng có khả năng phân biệt những dấu hiệu sức khỏe của mỗi người. 1 Làn da đẹp và mượt mà luôn được khá nhiều người quan tâm, lưu ý. Cho nên chúng ta cần học nghề spa tphcm để có những tri thức cần thiết duy trì vẻ đẹp của làn da khi còn tươi trẻ nhất.

    Đặc biệt là các bạn nữ, học phương pháp trông nom Ngoài làm đẹp cho bản thân thì ấy cũng là một nghề hoàn hảo đối cùng với chị em. Một công tác nhẹ nhõm, đem đến thu nhập rẻ và phù hợp cùng với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Ngày nay. Vậy Học coi sóc da ở đâu, địa chỉ học nghề spa tphcm ở đâu.

    Một trường học nghề spa tphcm uy tín trước tiên cần có đầy đủ các yếu tố sau:
    [​IMG]

    Việc truyền đạt kiến thức về săn sóc da bài bản, có hệ thống để học viên trở nên “bác sĩ” của làn da là cực kỳ cần thiết. Hiện nay, cũng giống như nghề phun xăm thẩm mỹ, nghề trang điểm, học coi sóc da mặt hcm cũng là nghề hot cho phái đẹp. Tuy thế, Hiện tại, có nhiều cơ sở đào tạo coi ngó da mọc lên nhưng cùng quy mô nhỏ, không có các giáo trình chuẩn kỹ thuật, chưa có sự phối hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành làm rất nhiều học viên lúc hoàn thành khóa học vẫn còn lúng túng khi hành nghề, chưa thật sự trở thành chuyên gia nuôi dưỡng da.

    Học nghề spa tphcm
    Hiện tại, những tổ chức dạy học nghề chăm sóc da thiếu chuyên nghiệp đang lấn át những trường nghề quy chuẩn, đa phần dạy đào tạo nghề chăm sóc da chỉ tăng trưởng về lượng mà không đi sâu về chất. Là doanh nghiệp độc nhất kết liên đào tạo và độc quyền về kỹ thuật cùng đối tác làm đẹp Hàn Quốc, P2H Academy là cơ sở đào tạo các chuyên viên coi ngó da số một Việt Nam. Đến cùng Học viện Thẩm mỹ P2H, các chị em sẽ được trả lời trăn trở: học nghề chăm sóc da chuyên nghiệp ở đâu?

    Cơ sở vật chất được vật dụng hiện đại, cùng những loại máy móc công nghệ là những trang bị coi sóc đa được du nhập hoàn toàn từ nước Ngoài ở phiên bản cập nhật nhất giúp học viên bắt kịp cùng với sự tăng trưởng khoa học thẩm mỹ Ngày nay.

    Tới với khóa học spa chuyên nghiệp tại P2H Academy, học viên được bổ sung từ cơ bản đến chuyên sâu của nghề coi sóc da giúp học viên được bổ sung đầy đủ và toàn diện về chăm nom da.

    [​IMG]

    Học viên hoàn thành khóa học spa chuyên nghiệp sẽ được cấp bằng, chứng chỉ Học viện P2H, bằng nghề của Bộ LĐTB&XH có giá điều trị làm việc trên toàn quốc. Hơn Hết, học viên sẽ trở thành một chuyên gia trong nghề coi sóc da. Học viên sẽ hoàn toàn khiến chủ được công việc của mình.

    HỌC VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ P2H
    Địa chỉ: 119 Hùng Vương, phường 4, quận 5, Tp.HCM

    ĐT: 0909 037 573 - (028) 38 306 368

    Facebook: facebook.com/P2H.Academy

    Website: hocvienthammyp2h.edu.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x