Di Động Việt phát triển nhờ làm ăn uy tín

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi ginnguyen, 14/8/15.

Lượt xem: 724

  1. Offline

    ginnguyen Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    9
    Tính tới thời điểm hiện tại là giữa tháng 8 năm 2015, website chính thức Didongviet.vn của của chúng tôi có xấp xỉ 20.000 lượt khách truy cập website mỗi ngày, fanpage: facebook.com/didongviet hiện có 90.000 lượt thích, khách hàng đến các Showroom của Di Động Việt ngày càng tăng và cũng chính vì sự quan tâm và yêu mễn của quý khách hàng đã là động lực để Di Động Việt phát triển thêm một Showroom thứ 4 tại 367 - Quang Trung - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Di Động Việt lừa đảo khách hàng bằng những khuôn mặt này?
    Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt của các hệ thống của hàng bán điện thoại tại TP. Hồ Chí Minh, thì việc bị gắn mác Di Động Việt lừa đảo hay Di Động Việt làm ăn không có uy tín âu cũng là điều tất yếu. Mà không riêng gì Di Động Việt mà nhiều của hàng khác cũng đang bị trình trạng tương tự, điều này đến từ thói quen tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm và đặt biệt là Google.

    [​IMG]
    Lợi ích của khách hàng là lợi ích của Di Động Việt
    Trải qua quá trình 6 năm hình thành và phát triển với nỗ lực không ngừng của tập thể Di Động Việt và sự ủng hộ của quý khách hàng Di Động Việt đã vươn lên phát triển mạnh mẽ cùng hệ thống cửa hàng và trung tâm sửa chữa bảo hành, sửa chữa uy tín là Viên Di Động, Di Động Việt đã vượt qua khỏi những tin đồn về việc “Di Động Việt lừa đảo”, "Di động Việt không uy tín" với những cải thiên từng ngày, nâng cấp về dịch vụ tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Đặc biệt chúng tôi đã liên tục xây dựng và đưa ra liên tục các chương trình khuyến mai hấp dẫn, cụ thể như trong thời điểm này là chương trình:" Chào mừng chi nhánh thứ 4 của Di Động Việt" trên toàn hệ thống. Vì phương châm của chúng tôi là đặt lợi ích khách hàng đi trước lợi ích của chúng tôi nên các bạn có thể yêu tâm về giá sản phẩm của Di Động Việt luôn thấp nhất trên thị trường hiện nay hoặc khuyến mãi đi kèm là rất nhiều, quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]
    Di Động Việt luôn luôn lắng nghe khách hàng
    Song song đó Di Động Việt luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe và tìm cách giải quyết những vấn đề kĩ thuật phát sinh một cách nhanh chóng nhất mà chúng tôi tiếp cận được, chúng tôi luôn luôn mong muốn được tiếp cận với những bức xúc của quý vị và giải quyết vấn đề một cách triệt để để chúng ta hiểu nhau vì lợi ích của nhau.
    Tôn chỉ của Di Động Việt trong những ngày đầu thành lập cho tới bây giờ là: "Chất lượng hàng đầu, hậu mãi dài lâu, dẫn đầu về giá" Di Động Việt luôn ý thức được sự trưởng thành ngày hôm nay của chúng tôi hoàn toàn đến từ những niềm tin của khách hàng dành cho. Và đó cũng là cách Di Động Việt đối mặt với tin đồn “Di Động Việt lừa đảo” "Di Động Việt không uy tín".

    [​IMG]
    Di Động Việt cám ơn tất cả quý vị khách hàng
    Và rồi chúng tôi nhất định phát triển, phát triển hơn nữa từ trong cách chất lượng hoạt động và cả số lượng cửa hàng để mang những tinh hoa của công nghệ đến tay từng người dùng ở TP. Hồ Chí Mính và xa hơn là trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng: không một kẻ lừa đảo nào có thể tồn tại nhởn nhơ và phát triển được.
    Tất cả sẽ thành sự thật nếu bằng cách của mình Di Động Việt được sự yêu mến và tin tưởng của quý vị, để sẽ không còn ai lầm tưởng là: Di Động Việt lừa đảo.
     
    #1
  2. Offline

    Hellokitty Thành viên BQT
    • 18/23

    Bài viết:
    92
    @ginnguyen spam 2 bài viết trùng nhau, band nick vĩnh viễn nhé bạn. Bài viết spam
    Mã:
    http://tailieuhoc.edu.vn/t/di-dong-viet-lam-an-uy-tin.2151.html
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x