Đến Washington ghé thăm vườn bách thảo quốc gia

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi tuannguyen, 15/12/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 431

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Đến Washington ghé thăm vườn bách thảo quốc gia.
    Vườn bách thảo quốc gia sẽ là sự lựa chọn tham quan tuyệt vời nhất dành cho những ai sắm vé máy bay đi Washington DC và yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên. Với việc sở hữu hệ thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, vườn bách thảo quốc gia ngày càng được nhiều người biết đến, thu hút đông đảo du khách đặc biệt là những ai đam mê khám phá.

    [​IMG]
    Nằm trên dải đất National Mail ở Washington, vườn bách thảo là một trong những thiên đường xanh được nhiều người yêu thích. Vườn bách thảo lâu đời nhất nước Mỹ này, là nơi tập trung và bảo tồn nhiều thực vật quý hiếm trên thế giới. Đặt chân đến vườn bách thảo quốc gia, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là dịp để du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên khám và khám phá tập tính cũng như môi trường sống của các loài thực vật.

    Tham quan vườn bách thảo quốc gia ở Washington du khách sẽ được dạo vòng quanh 3 khu vực chính là nhà kính, công viên và khu lai tạo giống. Khu vực nhà kính là nơi thường tập trung khá đông du khach tham quan nơi đây là môi trường sống của các loài hoa bốn mùa cùng nhiều loài lan quý hiếm. Tiếp đó là công viên du khách có thể dưng chân để nghỉ ngơi và thư giãn cùng thiên nhiên. Điểm cuối cùng du khách có thể ghé thăm là khu vực lai tạo giống cây, nơi có hàng trăm cây con đầm chồi thú vị.

    Mua vé máy bay đi Washington và bắt đầu chuyến du ngoạn khám phá vườn bách thảo quốc gia là điều mà du khách có thể thực hiện khi đến thành phố xinh đẹp này. Tham quan vườn bách thảo quốc gia là trải nghiệm đáng nhớ dành cho những ai yêu mến thủ đô washington của nước Mỹ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x