Đèn pin chích điện dụng cụ phòng thân cho bạn

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 20/7/17.

Lượt xem: 345

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Đèn pin chích điện HY-6800 với khả năng chiếu sáng cực mạnh và xa đến 6KM, thời gian xử dụng dài sau mỗi lần sạc 5 giờ và dòng điện 50.000 kV đã nói lên tất cả. Hiện HY-6800 đang là sản phẩm mới bán chậy nhất và được nhiều người tìm kiếm nhất. Đèn pin chích điện HY-6610 nếu chưa làm thỏa mãn được bạn thì đèn pin chích điện HY-6800 sẽ càng làm bạn ngạc nhiên hơn với những tính năng đặc biệt cùng độ mạnh của dòng điện 50.000 kV.

    [​IMG]

    Toàn bộ sản phẩm đèn pin chích điện HY-6800 Như đã giới thiệu ở trên, dòng điện chích mạnh lên đến 50.000 kV của Đèn pin chích điện HY-6800 có thể khiến cho đối phương bị chấn động mạnh, nhẹ theo cách mà bạn sử dụng. Kể cả kẻ thù có mặc quần áo dày đến mấy hoặc cách xa đến 500 cm bạn vẫn có thể chống cự lại dễ dàng và bỏ chạy nhanh chóng. Để kích hoạt chức năng chích điện này, bạn phải sử dụng 2 nút công tắc, thứ nhất là công tắc ở đuôi đèn pin, tiếp đến là nút tròn nhỏ trên thân đèn giống như súng điện taser .


    Đây là một con số không hề nhỏ, kẻ thù sẽ nhanh chóng gục ngã hơn dù ở khoảng cách xa. Chính vì thế, thiết bị cận vệ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chiếm lĩnh thị trường đèn điện trong những năm tiếp theo.

    Đuôi đèn pin chích điện HY-6800
    Bên cạnh chức năng chủ đạo làm nên tên tuổi của đèn pin chích điện HY-6800 thì khả năng chiếu sáng của HY-6800 còn khiến bạn phải kinh ngạc hơn nữa. Độ sáng của đèn được tích hợp công nghệ Led hiện đại có thể chiếu xa, chiếu gần tùy ý với độ sáng cực mạnh. Ba chế độ sáng của đèn là: sáng rõ, sáng mờ, sáng hiệu ứng. Đèn có thể chiếu xa lên đến 6km và cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn cần bấm công tắc trượt trên thân đèn và chỉnh cách chế độ sáng bằng vòng xoắn ở đầu đèn.

    Đều đèn pin HY-6800 dùng để chích điện và chiếu sáng cực mạnh
    Cũng như phiên bản cũ, Đèn pin chích điện HY-6800 được thiết kế tinh tế với các xung điện đối lập nhau. Tuy nhiên được cải tiến bởi công nghệ hiện đại hơn, chất lượng thiết bị cao hơn nên đèn thể hiện rõ rệt hơn uy lực của mình như roi điện phòng thân .


    Tổng thể đèn pin chích điện HY-6800 – Công tắc bật đèn sáng
    Kích thước của Đèn pin chích điện HY-6800 là 180 mm x 34 mm x 30 mm, trọng lượng 350 g. Đèn sử dụng pin liền nên bạn có thể mang theo dây sạc bất kỳ lúc nào với dòng điện lưới 220V thông dụng. Với kích thước này, bạn có thể để vào bất kỳ túi nào hoặc ghim vào đai quần, túi áo cho chắc chắn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x