Đến Paris du lịch và thỏa sức mua sắm

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi cherryhamson, 2/1/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 469

  1. Offline

    cherryhamson Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    250
    Thành phố Paris của nước Pháp nơi được biết tới là “kinh đô ánh sáng”, điểm tham quan du lịch lý tưởng với vô vàn danh thắng, công trình kiến trúc độc đáo và những khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Vẻ đẹp Paris chính ở sự hài hoà cổ kính và hiện đại, thanh bình và năng động.
    [​IMG]

    Du lịch với ve may bay gia re di Paris bạn không chỉ ngất ngây bởi vẻ quyến rũ của kinh đô ánh sáng mà còn có dịp thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các hoạt động nhộn nhịp diễn ra hàng ngày hàng giờ tại trung tâm thủ đô nước Pháp.

    Những địa chỉ mua sắm lý tưởng cho các nàng tại Paris
    1. Monoprix
    Monoprix (Địa chỉ: 9 Rue du Maréchal Foch, 06400 Cannes, Pháp) là một siêu thị mua sắm lý tưởng, gần giống với hệ thống Walmart nước Mỹ. Tại Monoprix, bạn có thể mua được đa dạng các mặt hàng từ nhu yếu phẩm thiết yếu cũng như các vật dụng trang trí: thực phẩm tươi sống, áo quần thời trang, đồ trang trí nội thất, quà lưu niệm, đồ gia dụng và các thiết bị nghe nhìn.
    [​IMG]

    Hàng ngày, tại siêu thị Monoprix đều có các chương trình khuyến mãi, các mặt hàng độc quyền. Monoprix là siêu thị cho mọi người, mọi nhà tại Pháp.

    2. Galeries Lafayette
    Toạ lạc trên đại lộ Haussmann, Galleries Lafayette thuộc top 10 trung tâm mua sắm hàng đầu ở thành phố Paris, Pháp. Galleries Lafayette gồm có 3 khu chính: cửa hàng thời trang nam giới ở góc phố Mogador và đại lộ Haussmann (4 tầng bán hàng, trong đó, tầng hai là siêu thị rượu và thực phẩm; đối diện góc phố Mogador là cửa hàng thời trang nữ (7 tầng) và khu Lafayette Maison bày bán hàng nội thất sang trọng.
    [​IMG]

    Vào 3 giờ chiều thứ sáu hàng tuần có show diễn thời trang miễn phí. Galleries Lafayette hiện đón hơn 36 triệu lượt khách/ năm.

    3. Đại lộ Champs Elysées
    Nếu là một “tín đồ” mua sắm, du lịch với ve may bay di Phap gia re cua Aeroflot bạn không thể bỏ qua con đường nổi tiếng Champs-Élysées. Đại lộ Champs-Élysées với đủ các cửa hiệu thời trang danh tiếng chắc chắn sẽ thoả mãn thú vui mua sắm của bạn.
    [​IMG]

    Còn nếu không định mua gì, bạn cũng nên tới Champs-Élysées và dạo bộ dọc theo hàng cây thẳng tắp hai bên đường và ngắm dòng người qua lại hối hả. Đại lộ Champs-Élysées là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất tại Paris. Đây cũng là nơi tổ chức các lễ hội, sự kiện quan trọng của Paris.

    4. La Vallee Village
    La Vallee Village được biết tới như một con phố mua sắm thời trang nổi tiếng tại Paris. Dọc theo La Vallee Village là các cửa hàng mua sắm san sát bày bán hơn 80 nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Armani, Givenchy, Salvatore Ferragamo, Burberry, Kenzo, Polo Ralph Lauren,… La Valle Village mở cửa từ 10 giờ tới 19 giờ tất cả các ngày trong năm, với mức giá phải chăng…
    [​IMG]


    5. Le Forum des Halles
    Để có thể vào trung tâm thương mại Le Forum des Halles, bạn phải đi thang máy xuống tầng hầm. Tới với Le Forum des Halles, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào thế giới hàng hóa với đủ các nhãn hiệu: Kelvin, Conversse, Espirit, Adidas, La Coste, Nike… nổi tiếng thế giới. Chưa kể, bạn còn có thể chọn mua các mặt hàng khác như: đĩa nhạc, sách, đồ nội thất… Le Forum des Halles mở cửa tất cả các ngày trong tuần (Chủ nhật mở cửa từ 10 giờ tới 19 giờ 30).

    6. Les Quatres Temps
    Nếu du lịch Paris với mục tiêu hàng đầu là mua sắm thì bạn đừng quên ghé lại Les Quatres Temps, một trong những khu mua sắm được ưa chuộng nhất tại Paris. Les Quatres Temps gồm hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ với đa dạng các mặt hàng, một siêu thị lớn, nhà hàng ẩm thực và rạp chiếu phim. Trung tâm mua sắm Les Quatres Temps mở cửa từ 10 giờ tới 20 giờ, từ thứ 2 tới thứ 7. Tới đây, bạn có thể mua sắm các mặt hàng quần áo thời trang, mỹ phẩm, vật dụng hàng ngày và quà lưu niệm mang về sau kỳ nghỉ.

    7. Rue de la Paix
    Rue de la Paix là con phố mua sắm thời trang sầm uất ở khu trung tâm thành phố Paris. Phố mua sắm Rue de la Paix là nơi hội tụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ trên đất Pháp mà còn của thế giới như Chanel hay Printemps.

    Ngoài những địa chỉ mua sắm nổi tiếng kể trên, du lịch với vé máy bay đi Paris của hãng hàng không Aeroflot, bạn còn có thể ghé lại La Samaritaine, một trong những cửa hàng lâu đời nhất và lớn nhất tại Paris; cửa hàng Le Bon Marché nổi tiếng với các mặt hàng thời trang và nội thất xa xỉ; The Carousel du Louvre bày bán các mặt hàng nước hoa, đồ trang trí nội thất, quà lưu niệm, văn phòng phẩm, mỹ nghệ kiến trúc…
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
    #1
  2. Offline

    stch Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    84
    Ước muốn của mình là được đến Paris một lần, mình rất yêu nơi này.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x