Đến Istanbul tìm hiểu nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed nổi tiếng

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi cherryhamson, 6/8/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 729

  1. Offline

    cherryhamson Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    250
    Nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed còn được người ta gọi là nhà thờ xanh là điểm tham quan thu hút khách du lịch khi đến Istanbul với tấm vé máy bay đi Thỗ Nhĩ Kỳ của hãng giá rẻ đi Châu Âu Aeroflot.

    [​IMG]

    Nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed là một công trình có từ thế kỷ thứ 17, mỗi khi được nhắc tới là ai nấy điều liên tưởng tới một tòa nhà có màu sắc rực rỡ của nội thất lát gạch.
    Là một trong những nét nổi bật nhất ở Istanbul, Thỗ Nhĩ Kỳ, nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed đã gây sửng sốt cả về phạm vi lẫn quy mô to lớn của nó. Thường được người ta gọi nhiều với cái tên Nhà thờ Xanh (Blue Mosque), công trình nhà thờ hồi giáo này được xây dựng dưới thời Sultan Ahmed I của Đế quốc Ottoman và hoàn thành vào năm 1616. Mục tiêu ban đầu của kiến trúc sư khi xây dựng nhà thờ Xanh là xây dựng một địa điểm tôn giáo lớn với những đặc điểm Hồi giáo nổi bật.

    Cùng vé máy bay đi Thỗ Nhĩ Kỳđến Istanbul du lịch bạn hãy thả bộ từ Hippodrome để có được tầm nhìn mê đắm về nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed. Nhìn lên 6 ngọn tháp cao và mái vòm bậc thang mà nhô cao ở trung tâm của tòa nhà và bạn sẽ thấy rằng nhà thiết kế đã thành công xuất sắc trong nỗ lực gây ấn tượng cho mọi người.

    [​IMG]

    Đi qua bức tường đá bao quanh nhà thờ Hồi giáo vào sân của nhà thờ này. Vào tháng ăn chay Ramadan, khoảng sân này luôn tấp nập sau khi mặt trời khuất núi. Bên trong của nhà thờ Hồi giáo có ngôi mộ của người sáng lập, người đã qua đời chỉ một năm sau khi kiệt tác của ông được hoàn thành.

    Hãy đến tham quan madrasa, được sử dụng làm trường thần học và nhà tế bần. Thế nhưng, đặc điểm nổi bật nhất là nội thất lát gạch: Nơi được lát bằng hơn 20.000 viên gạch men có màu xanh với hơn 50 mẫu thiết kế hoa tulip khác nhau đã đem tới biệt danh cho nhà thờ Hồi giáo này.

    [​IMG]

    Sân thượng của nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed được sơn màu xanh và ánh sáng mặt trời được tán sắc bởi hàng trăm cửa sổ kính màu tạo nên một cảnh tượng mê hoặc du khách book vé máy bay đi Thỗ Nhĩ Kỳ đến tìm hiểu và chiêm ngưỡng.


    [​IMG]

    Nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed chỉ cách ga xe điện Sultanahmet và ga tàu điện ngầm ở thành phố cũ một quãng ngắn đi bộ mà thôi nên rất thuận tiện khi muốn tham quan địa điểm này khi tới Istanbul du lịch. Bạn được tham quan miễn phí, nhưng như trong bất kỳ công trình tôn giáo nào, tất cả những khách du lịch đều cần thể hiện sự tôn kính và thận trọng.

    Hãy giữ yên lặng và cởi giày rồi đặt chúng vào túi nhựa được cung cấp tại lối vào. Nếu bạn là phụ nữ thì nên lưu ý bạn cần che đầu và khăn choàng có sẵn tại lối vào. Nếu muốn chụp ảnh thì bạn nhớ tắt đèn flash của máy ảnh nhé bởi họ cấm chụp ảnh có đèn flash. Nếu muốn, bạn có thể quyên tiền để giúp chi trả cho việc bảo tồn nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed khi bạn rời khỏi nơi đây.

    Nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed vẫn hoạt động như một nơi thờ phụng linh thiêng, vì thế những người không phải tín đồ không được phép vào địa điểm này trong năm buổi cầu nguyện hàng ngày. Khi đến tham quan vào những đêm mùa hè, bạn còn có thể nghe bài thuyết trình về lịch sử và xem một chương trình biểu diễn ánh sáng ngoạn mục. Bạn có thể xem trên trang web chính thức để biết thời điểm ghé thăm nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed tốt nhất.

    Nhanh tay đặt vé máy bay đi Thỗ Kỹ Kỳ giá rẻ tại đại lý Aeroflot để có cơ hội khám phá nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed ở Istanbul dễ dàng và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó bạn còn nhiều cơ hội mua được những chiếc vé máy bay đi Đan Mạch hoặc vé máy bay đi Brazil hay vé đi Anh giá rẻ....
     
    #1
: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x