Đầy đủ dịch vụ làm đẹp giải trí tại Cochinchine Luxury Spa

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi tuxuanpha, 8/12/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 206

  1. Offline

    tuxuanpha Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    31
    Đẳng cấp của La Cochinchine Luxury Spa & Fitness đã giúp nơi đây lọt vào top các spa nổi tiếng ở Việt Nam. Thật khó tìm được nơi nào vừa giúp bạn chăm sóc sắc đẹp, vưa thu giãn và có luôn cả khu vực vui chơi giải trí trí Bar và hồ bơi đầy đủ các dịch vụ.

    [​IMG]

    Tại đây còn có phòng tập gym hiện đại, tiêu chí của La Cochinchine Luxury Fitness luôn là một địa điểm thú vị và tiện lợi cho bạn. Với lối kiến trúc đặc biệt 3 trong 1: hồ bơi bên cạnh quầy Bar và phòng tập, bạn còn có thể rèn luyện sức khỏe, thưởng thức các loại thức uống và tung tăng bơi lội dưới làn nước mát lạnh. Rất nhiều bạn cả nam và nữ khi được hỏi spa ở tphcm nào tốt đều chọn La Cochinchine Luxury Spa & Fitness.

    La Cochinchine Luxury Spa & Fitness xây dựng hình ảnh là một spa cao cấp với sự kết hợp giao thoa giữa văn hóa truyền thống Việt Nam với các nền văn hóa khác như Pháp, Chăm, Hindu,… đây là thương hiệu 5 sao có hệ thống đang hoạt động tại các resort lớn trong phạm vi cả nước. Với sự kết hợp đặc biệt giữa spa, phòng tập và hồ bơi cạnh quầy bar, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Đến với La Cochinchine Spa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thanh lọc và chăm sóc cơ thể, cùng hàng loạt phương pháp trị liệu, thư giãn đặc trưng của châu Á sử dụng thảo dược cổ truyền tinh khiết, độc đáo từ xưa của Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ…. Những liệu pháp này sẽ giúp bạn xoa dịu các giác quan trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, xóa tan những triệu chứng đau nhức, loại bỏ những mệt mỏi.

    [​IMG]

    La Cochinchine Luxury Spa & Fitness có một hệ thống bể bơi lầu 5 nằm ngay bên cạnh quầy Bar và trước mặt phòng tập thể dục, thường dành cho những thành viên của câu lạc bộ, trong khi bể bơi lầu 6 dành cho các khách của khách sạn tận hưởng không gian thoáng đãng của thành phố và nhâm nhi loại thức uống đặc biệt phục vụ từ quầy bar của chúng tôi.

    Mọi chi tiết quí khách tham khảo tại địa chỉ:
    Địa chỉ: Lầu 5,6,7 Khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ, Quận 1
    Điện thoại: (84.8) 382 518 12

    Theo womanlifes.com/dia-diem/ho-chi-minh/spa-massage/dia-chi-top-cac-spa-uy-tin-noi-tieng-nhat-tai-tp-ho-chi-minh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x