Danh sách quán cà phê được các blogger tour du lịch phù hợp nhất ở Bangkok

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 14/4/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 330

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Danh sách quán cà phê được các blogger tour du lịch phù hợp nhất ở Bangkok

    những món ăn ngon ở bangkok không chỉ giải quyết được nhu cầu về phần nhìn, những quán cà phê này còn được phổ biến người yêu thích bởi hương vị đặc biệt, thực đơn phổ biến cũng như các món nước, món bánh đặc nhan sắc. Dưới đây là danh sách 4 quán cà phê được những blogger phươt ưa thích nhất ở Bangkok, ghi ngay vào sổ để lần đến ghé thăm trong khoảng từ nhé!

    [​IMG]

    Casa Lapin x49 (Sukhumvit 49, nằm giữa khu vực Thonglor 13 và Sukhumvit 49/7)

    Dù ra mắt chưa lâu nhưng Casa Lapin x49 đã chóng vánh vươn lên là 1 thương hiệu cà phê với tiếng tại Bangkok. xung quanh phần trang hoàng nội thất/ thể tích quán được đầu tư kĩ lưỡng thì chất lượng và hương vị của các ly cà phê chính là điểm chủ yếu níu chân người dùng đến đây. món ngon ở bangkok Dàn barista (nhân viên pha chế) ở Cala Lapin đều với khẩu vị chuẩn và tay nghề cao. Vậy cần dù mỗi ngày buộc phải dùng cho hàng trăm ly cà phê nhưng chất lượng ko phải xê xích, chênh lệch.

    Casa Lapin x49 dùng cho cả những loại cà phê của riêng Thái Lan và cà phê quốc tế. ngoài ra không thể quên thử những món ăn nhẹ cũng như những loại bánh ở đây. Điểm trừ độc nhất vô nhị của đi này là vị trí khá khó tìm, đặc điểm nhận diện của quán là một tấm bảng gỗ tương đối nhỏ. giả dụ bỏ quên kĩ thì nguy cơ bỏ lỡ một thể tích thông minh như thế này là rất cao!

    Warm Wood là 1 quán cà phê xinh nằm ngay trung tâm khu vực Thonglor. Dù quán mang dung tích ko quá lớn nhưng nhờ với những ô cửa sổ sáng sủa cùng phương pháp bài trí khoảng trống có lí mà bạn vẫn sẽ cảm thấy siêu vô tư và dễ chịu lúc đặt chân vào đây. Tông màu gỗ của nội thất, các chiếc ghế sofa lớn oành cùng những mảng xanh như lọ hoa trên bàn, các chậu cây được đặt khắp quán càng tạo cho khách hàng cảm giác như đang ngồi giữa 1 khoảng trống đậm chất miền quê – đấy là sai trái tại sao quán sở hữu tên “warm wood”.

    menu của quán cực kỳ đa dạng và đủ sức khiến cho chấp nhận ngay cả những vị khách khó tính khó nết nhất. từ các loại pasta, bánh mì cho nơi những món bánh ngọt tráng miệng đều nhận được lời khen trong khoảng các blogger ẩm thực, blogger tour. đặc trưng nhất là món trứng benedict được xem là món đặc thù của quán. Và kiên cố chẳng thể bỏ qua những ly cafe mặn mòi, thơm lừng của Warm Wood nữa chứ nhỉ!

    Giá cả ở Warm Wood tại tầm trung, ko quá đắt nhưng cũng ko thấp như những quán thường nhật. thí dụ như “đặc sản” trứng benedict sở hữu giá 350 baht (~ 220 VND), salad tầm 260 baht (~170 VND) và cafe sẽ lấy đi của bạn 110 bath (~70 VND). tuy nhiên đảm bảo những gì bạn nhận lại được chắc chắn sẽ rất đáng đồng bạc bát gạo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x