ĐÁNH giá một vài nhà hàng Nhật ăn ngon tại hà nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi nguoisanhan, 2/11/15.

Lượt xem: 438

  1. Offline

    nguoisanhan Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    7
    EatOut tiếp tục giới thiệu với các bạn về danh sách các nhà hàng nhật bản cao cấp và ăn ngon tại hà nội. Đây là các nhà hàng sang trọng ở hà nội có phong cách Nhật Bản rất đặc trưng từ các món ăn, không gian nhà hàng đến cung cách phục vụ. Nếu muốn khám phá ẩm thực nhật bản thì chắc chắn đây sẽ là danh sách nhà hàng tại hà nội mà bạn không thể bỏ qua. EatOut sẽ giới thiệu tương đối đầy đủ về nhà hàng bao gồm từ vị trí, phong cách, món ăn và mức giá cũng như đánh giá tương đối về chất lượng nhà hàng. Hi vọng đây sẽ là một hướng dẫn có ích cho những người sành ăn.

    1. Nhà hàng Azuma
    Nhà hàng Nhật Bản Azuma mang đến hương vị món ăn Nhật Bản đích thực với thiết kế hiện đại có sức chứa hơn 100 người bao gồm các phòng VIP, quầy Sushi, Bàn Teppan, khu Yakiniku và Washoku,rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc đặc biệt. Nhà hàng còn có phòng dành cho các bé chơi đùa trong khi bố mẹ vẫn có thể yên tâm dùng bữa.
    Địa chỉ: Khách sạn Lake Side, 23 Ngọc Khánh
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00; 17:30 - 22:00
    Mức giá trung bình: 500.000 - 1.000.000/người

    2. Emperor Japanese Restaurant
    Khách sạn Nhật Bản Emperor tự hào mang đến các món ăn Nhật Bản cổ truyền với hương vị tinh tế cùng phong cách truyền thống và sáng tạo. Emperor thiết lập các món ăn dựa vào ý tưởng cho các bữa ăn công việc buổi trưa hoặc các bữa ăn sự kiện buổi tối. Hiện nay, khách có thể tận hưởng "Hương vị của Nhật bản" trong thời gian ăn trưa với các lựa chọn tinh tế của hơn 50 món ăn Nhật Bản tốt nhất bao gồm Sushi, Shabu Shabu (Lẩu kiểu nhật) và nhiều món ăn khác.
    Địa chỉ: Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00; 17:30 - 22:00
    Mức giá trung bình: 700.000 -1.000.000/người

    3. Nhà hàng Benkay
    Đạt giải thưởng nhà hàng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2004, Giải thưởng Guide Award cho thành tích xuất sắc năm 2006. Nhà hàng Benkey tọa lạc tại tầng 2 với sức chứa 81 người và 3 phòng riêng. Bạn sẽ cảm thấy bị đắm chìm trong các kỳ quan về văn hóa của Nhật Bản khi các đầu bếp của chúng tôi chuẩn bị cho bạn những phong vị ẩm thực Nhật Bản đã hình thành từ nhiều thế kỷ trước một cách hoàn hảo.
    Địa chỉ: Khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00; 18:00 - 22:00
    Mức giá trung bình: 220.000 -1.600.000/người

    4. Nhà hàng Shinbashi
    Nhà hàng Shinbashi là nơi thực khách có thể cảm nhận một cách trọn vẹn những tinh túy trong ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Nằm trên con phố Triệu Việt Vương náo nhiệt, sầm uất, ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Shinbashi thật sự nổi bật bởi sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa những nét đặc trưng của Nhật Bản là gỗ và đá cùng những nét tinh tế của thiên nhiên Việt Nam là nước, cỏ xanh và sỏi trắng. Sự kết hợp này nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thân thuộc, ấm cúng và hoàn toàn thư giãn khi đến với nhà hàng "SHINBASHI" – CÂY CẦU MỚI – cây cầu của tình hữu nghị – là nơi giao lưu văn hóa, nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực Nhật bản – Tinh hoa của đất trời
    Địa chỉ: 65 Triệu Việt Vương
    Giờ mở cửa:10:00-14:00, 17:00-22:00
    Mức giá trung bình: 500.000 -1.300.000/người

    5, Nhà hàng Mirai - Sushi & Sake
    Nghe đến tên nhà hàng đã chắc chắn biết đây là 1 nhà hàng Nhật Bản rồi phải không nào? Nhà hàng Mirai - sushi & Sake tuy mới ra mắt chưa đầy 6 tháng nhưng đã là điểm đến yêu thích dành cho các thực khách với món Nhật. Nhà hàng này nổi bật lên đó là "9 cộng" lợi thế khác biệt so với các nhà hàng khác. Trong đó bao gồm:
    1 cộng Trung tâm view đẹp
    2 cộng Đỗ xe thuận tiện
    3 cộng Không gian hiện đại ấm cúng
    4 cộng Ngon đúng kiểu Nhật nhưng hợp vị người Việt
    5 cộng Nguyên liệu tiêu chuẩn Nhật cao cấp
    6 cộng Phục vụ thân thiện nhiệt tình
    7 cộng Hệ thống bếp mở đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    8 cộng Hợp túi tiền
    9 cộng Mở cửa đến khuya
    Ẩm thực Nhật Bản luôn đòi hỏi độ tinh tế cao, chính vì vậy, các nguyên liệu tại nhà hàng Mirai luôn đảm bảo độ tươi ngon và cao cấp nhất. Nhìn chung, khi đến thưởng thức tại nhà hàng Mirai chắc chắc bạn sẽ hài lòng và thỏa mãn với các món Nhật tại đây như sushi cá hồi, sashi...
    Địa chỉ: 2D Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Mức giá trung bình: 400.000 - 1.000.000/người

    6, Nhà hàng NIJYU MARU
    Tại Nhà hàng NIJYU MARU các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống như: Sushi, Sashimi, thịt nướng, soba, salad, các suất cơm Nhật, các loại kem tươi ngon, các món lẩu và đặc biệt hơn với Lẩu Trường Xuân rất có lợi cho sức khỏe. Điểm nổi bật nhất của nhà hàng này chính là ở cung cách phục vụ của các nhân viên, có thẻ nói bằng 1 từ đó là rất Nhật. Chu đáo, nhiệt tình và luôn hết lòng vì khách hàng chính là điều có thể nhận thấy ở từng nhân viên nhà hàng. Món ăn đơn giản, ngon cộng thêm cung cách phục vụ chuẩn mực chính là yếu tố giúp cho nhà hàng này thu hút được rất nhiều thực khách. Hiện tại, nhà hàng này đã có nhiều cơ sở, mới nhất là nhà hàng ngoài trời tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên.
    Phương châm hoạt động của NYJYU MARU là:
    + Luôn cung cấp những món ăn ngon
    + Dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng.
    + Mang lại cho quý khách không gian nhà hàng sang trọng.
    Địa chỉ: 35 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Mức giá trung bình: 400.000 - 700.000/người

    7, Nhà hàng Gyu-Kaku
    Gyu-Kaku trong tiếng Nhật nghĩa là "Sừng của con bò", các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, shochu và bia lạnh. Nhà hàng này cung cấp các loại thịt bò đặc trưng bao gồm thịt sườn bò Nhật, thịt sườn bò Mỹ được ướp muối, sốt miso, sốt tare. Ngoài ra còn có thêm thịt heo, thịt gà, hải sản, các loại rau củ nướng ăn kèm cho thực đơn thêm đa dạng. Đây sẽ là nhà hàng Nhật ưa thích của các bạn trẻ, với phong cách BBQ hẳn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn thử Lẩu và Nướng kiểu Nhật tại Hà Nội. Nhìn chung khi đến với Gyu-kaku, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian và khoảnh khắc rất ổn.
    Địa chỉ: 137 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Mức giá trung bình: 400.000 - 800.000/người

    CÒN NỮA...
    Trong phần tới, EatOut sẽ tiếp tục quay trở lại và giới thiệu cho các bạn về danh sách các nhà hàng Trung quốc, cũng như danh sách nhà hàng sang trọng tại Hà nội theo phong cách truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, EatOut cũng sẽ thường xuyên cập nhật cho các bạn các bài review về các nhà hàng sang trọng cũng như thông tin về các chương trình khuyến mại và sự kiện hấp dẫn từ các nhà hàng ngon ở hà nội. Hi vọng sẽ là kênh thông tin bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn các địa điểm ăn uống hà nội.
    Facebook: facebook.com/eatout.vn
    Website: eatout.vn/
     
    #1
: nhà hàng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x