Đẳng cấp sống tại mỹ đình pearl

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nimo, 17/6/17.

Lượt xem: 185

  1. Offline

    nimo Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    285
    Hiện tại chủ đầu tư đang áp dụng một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua dự án trong tháng 6 này như:
    Mỹ đình pearl
    Miễn phí 2 năm phí dịch vụ
    Hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng với lãi suất 0% đến khi nhận nhà ( Không quá 02 năm)
    Nếu khách hàng không chọn gói hỗ trợ vay, sẽ được gói ưu đãi tặng 3 năm phí dịch vụ và hỗ trợ tặng điều hòa cho tất cả các phòng( Những căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc)
    Với hàng loạt chính sách bán hàng ưu đãi, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn những căn hộ tại Mỹ Đình Pearl đẹp và vừa ý nhất cho mình và gia đình. Qua đó là một lời khẳng định lớn nhất từ chủ đầu tư SSG Group đối với khách hàng Hà Nội.


    Đúng như cam kết với khách hàng, chủ đầu tư SSG Group và đơn vị thi công Phục Hưng Holding đang dần đẩy mạnh đúng tiến độ xây dựng của khu căn hộ Mỹ Đình Pearl. Hiện tại chúng tôi đã đi đúng tiến độ đợt I là đổ đến sàn tầng 5 vào tháng 5 khi hiện tại dự án đã đổ sàn đến tầng 8. Trên công trường xây dựng, quý khách hàng có thể thấy hàng chục trang thiết bị, vật liệu, hàng trăm công nhân đang miệt mài thi công nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của công trình đã cam kết, điều này góp phần khẳng định uy tín của chủ đầu tư SSG Group trong lần bắc tiến ra Hà Nội lần này
    Mỹ đình pearl
    my-dinh-pearl
    Tiến độ dự án Mỹ Đình Pearl
    CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TỐT, ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

    Chung cư Mỹ Đình Pearl đang có những bước đề pa khá ấn tượng khi tốc độ bán hàng và Chủ Đầu Tư liên tục đưa ra các chính sách mới nhất của mình để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ ưng ý cho gia đình mình. Hiện tại dự án đang xây dựng đến tầng 8 và chúng tôi liên tục cập nhật thông tin mới nhất tại website này!
    Mỹ đình pearl
    CHUNG CƯ MỸ ĐÌNH PEARL ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ ĐÃ ĐỀ RA
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x