Đắm chìm trong thế giới khoa học ở thành phố Sydney

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi ZeroSEO, 8/2/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 328

  1. Offline

    ZeroSEO Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Đắm chìm trong thế giới khoa học ở thành phố Sydney.
    Không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi nhà hát con sò huyền thoại, hay cảnh biển quyến rũ, thành phố lớn nhất nước Úc này còn sở hữu các địa điểm du lịch nổi tiếng. Và một trong những nơi có lượng khách sắm vé máy bay đi Sydney ghé thăm nhiều nhất đó là bảo tàng Powerhouse, nơi được ví như một thế giới khoa học đầy huyền bí.

    [​IMG]
    Được thành lập vào năm 1879, bảo tàng Powerhouse là bảo tàng khoa học, công nghệ, thiết kế, nghệ thuật trang trí và lịch sử xã hội Sydney. Bảo tàng được xây dựng theo kiến trúc Hậu Hiện đại, mang đến du khách một không gian thưởng thức nghệ thuật hoàn hảo.

    Hiện tại đây là nơi cất giữ và giới thiệu đến công chúng một bộ sưu tập khổng lồ và đa dạng của 385.000 đối tượng từ lịch sử, khoa học, công nghệ, thiết kế, công nghiệp, nghệ thuật trang trí, âm nhạc, vận chuyển, và thăm dò không gian. Bên cạnh đó, bảo tàng Powerhouse còn được nhiều du khách đam mê lịch sử thể thao yêu thích bởi Bộ sưu tập Sydney Olympic 2000 lừng danh. Bộ sưu tập chứa đựng có hơn 700 cuộc phỏng vấn bảng điểm và các file âm thanh, hình ảnh Zoomable và ảnh toàn cảnh có độ phân giải cao đóng góp của Chính phủ NSW.

    Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được dịp chiêm ngưỡng những cổ máy hơi nước huyền thoại, được thưởng thức những âm thanh vui tai được phát ra từ những chiếc đồng hồ cổ. Ấn tượng nhất có lẽ là khu ánh sáng tương tác, nơi bạn sẽ được chiêu đãi những màn biểu diễn màu sắc tuyệt đẹp.

    Với vị trí nằm ngay cạnh khu trung tâm Sydney, nên sẽ không khó để bạn có thể ghé thăm điểm đến thú vị này trong chuyến hành trình đến với thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Nơi mà mọi tín đồ du lịch đều ao ước một lần cầm vé máy bay đi Sydney và đặt chân đến.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x