Đặc sản chả bò Đà Nẵng khiến quà vô cùng ý nghĩa

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi truong92, 30/8/16.

Lượt xem: 467

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152


    Chả bò Đà Nẵng

    Chả bò Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò tươi. Đặc điểm của chả bò Đà Nẵng này là hương vị thơm ngon, chất lượng, ko có chất bảo quản, không sở hữu phèn sa. Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng khách sẽ thấy mùi thơm siêu đặc trưng của chả bò làm tăng cảm giác hấp dẫn, miếng chả với màu đỏ hồng, vị khá ngọt nhưng cũng siêu đậm đà, giòn và dai.

    Ẳn chả bò bắt buộc kèm sở hữu dưa chua, nem… khiến món khai vị trong những đám tiệc, còn ngày thường mang thể là các món nhâm nhi tuyệt vời cho quý ông, món ngon ăn kèm bánh mì và ngon hơn nữa khi ăn cộng cháo bò.

    Bánh khô mè Bà Liễu

    phương pháp trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 7km, các người dân ở làng Cẩm Lệ vẫn giữ nếp nghề truyền thống dẫu qua bao thăng trầm. Mỗi ngày, các gói bánh khô mè thơm giòn vẫn được chuyển đi khắp mọi miền.

    Đã từ lâu, tấm bánh quà quê bên loại sông Cẩm Lệ đã vươn lên là hương vị khó quên đối có đa dạng người dân ngang qua vùng đất này. Bánh khô mè giòn xốp ngọt ngào, giản dị mà thấm đẫm khúc tâm tình nguồn cội của các người dân xứ Quảng.

    sở hữu 6 lò bánh trong làng, người dân ở đây đã và đang lớn mạnh nhãn hiệu của mình cứng cáp với thị trường trong và ngoài nước. Khởi điểm từ việc bà Liễu, 1 phụ nữ chân quê ở đầu cầu Cẩm Lệ, đã tích cực cải tiến hình thức bao bì để tăng ưu thế cạnh tranh, đồng thời bà cũng tìm mọi cách quảng bá loại bánh dân dã cổ truyền này khắp vào Nam ra Bắc.

    Cắn nhẹ miếng bánh là nghe âm thanh xốp giòn tan trong miệng. Và liền cảm nhận được cả mùi và vị của tấm bánh quà quê có vị ngọt vô cùng đặc thù của mía non. Thêm 1 chén nước trà thì còn gì thích bằng?

    Mắn dưa Đà Nẵng

    Mắm dưa là hỗn hợp của các trái dưa gang, thơm, cà…hòa quyện cùng với mắm mẫu ( mắm nêm ) thơm lừng, mang hương vị mặn mà như con người Đà Nẵng, bình dị, thân thương.

    chẳng hề là món gì ấy cao lương mỹ vị như bao đặc sản khác, mắm dưa được thưởng thức trong những bữa ăn hằng ngày với âm hưởng ấm cúng, chính điều ấy đã khiến cho nhiều du khách say đắm tâm hồn. với món mắm dưa nguyên chất đậm đà thơm ngon này, chúng tôi đảm bảo bữa cơm sẽ thêm tròn vị, vững chắc không thể dừng lại 1 chén, hai chén mà hơn thế nữa, sợ thủng nồi luôn nhé, bởi vị ngon của mắm không thể cưỡng lại vị giác của chúng ta.

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x