Cuối năm, căn hộ cao cấp khu Nam tăng tốc bán hàng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi quocphuong13, 6/12/16.

Lượt xem: 196

  1. Offline

    quocphuong13 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    204
    Cuối năm, căn hộ cao cấp khu Nam tăng tốc bán hàng


    chung cư sun grand city lương yên, chung cư sun grand city số 3 lương yên, chung cư lương yên


    Ghi nhận thời điểm trước Tết dương lịch, sức mua căn hộ khu Nam Sài Gòn tăngcao mặc dù giá bán đã nhích từ 5 - 15% so với giai đoạn đầu mở bán.

    Căn hộ tăng giá bán

    >> sun grand city ancora

    Những ông lớn bất động sản (BĐS) như Novaland, Phú Long, Hưng Thịnh, Phát Đạt… đang tập trung nguồn lực mạnh cho các dự án thời điểm cuối năm. Nhiều hoạt động chào thị trường rầm rộ hơn 3 tháng trước. Trong đó, giá bán căn hộ cao cấp đã có sự nhích nhẹ trung bình khoảng 10% so với giai đoạn lần đầu mở bán. Cụ thể, những căn hộ tại dự án Sunrise riverside(Q.7) giá chào bán đến thời điểm tháng 12/2016 đã tăng khoảng 2 triệu đồng/m2 so với giai đoạn đầu năm. Dự án Dragon Hill 2 tại huyện Nhà Bè chính thức chào thị trường đầu tháng 8/2016, đến nay theo thông tin từ chủ đầu tư (CĐT), những căn bán giai đoạn tiếp theo đã nhích giá từ 5%, sức mua cuối năm cũng đã tăng rõ rệt so với giai đoạn đầu mở bán.

    >> chung cư lương yên

    căn hộ cao cấp khu Nam

    Nguồn cung lớn, BĐS khu Nam đang tạo cơn sóng cạnh tranh quyết liệt. Ảnh: P.N


    Theo thông tin từ phòng kinh doanh Công ty Hưng Thịnh, dự án Florita (Q.7) chào bán giữa năm 2015 với mức giá từ 1.6 tỷ đồng/căn, hiện các căn bán giá đầu tư đã tăng khoảng 100 – 150 triệu đồng. Cụ thể, căn 57m2 hiện NĐT ký gửi lại công ty bán ra 1.7 – 1.750 tỷ đồng/căn, riêng các căn 68m2 giá sơ cấp là 1.8 tỷ đồng, giá thứ cấp thời điểm hiện tại là 2.070 tỷ đồng.

    >> dự án lương yên

    Tương tự các dự án căn hộ như Saigon Mia (huyện Bình Chánh), Hoàng Anh An Tiến (Nhà Bè), River city, Hưng Phát Silver Star(Q.7)… cũng ghi nhận mức tăng từ 3 – 10% so với giá thời điểm mở bán giai đoạn 1. Tìm hiểu được biết, đối với những dự án tọa lạc tại mặt tiền đường lớn khu vực Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương thì giá tăng cao hơn vào khoảng 15% như The Park Residence, Sunrise City và thường các dự án này mở bán giai đoạn 1 vào đầu năm 2015. Riêng những dự án nằm ở những con đường nhỏ hơn thì ghi nhận mức tăng thấp nhất khoảng 3%, cao nhất là 7%.


    Căn hộ Park Vista (Nhà Bè) hiện đang mở bán giai đoạn 3 với giá từ 23 – 25 triệu đồng/m2. Theo anh Huy, nhân viên kinh doanh MIK Group, giai đoạn 1 dự án chào bán mức giá từ 19 – 22 triệu đồng/m2, tính đến thời điểm hiện tại giá nhích khoảng 3%. Cùng khu vực dự án Hưng Phát Silver Star của Công ty Hưng Phát cũng ghi nhận mức giá tăng vào khoảng 3 – 4% (từ 21 – 25 triệu đồng/m2).Tìm hiểu được biết, so với các dự án cùng phân khúc tọa lạc sát bên, dự án này giá nhích ít hơn là vì không tọa lạc ở mặt tiền đường lớn và giá mềm là do chủ đầu tư trực tiếp xây dựng.


    Chị Oanh, chuyên viên kinh doanh Công ty Hưng Thịnh cho hay, sức mua BĐS khu vực phía Nam TP khá lớn. Lượng giao dịch tập trung mạnh ở thời điểm cuối năm với những căn có diện tích từ 50 – 90m2 (2 phòng ngủ). Theo chị Oanh, NĐT căn hộ 1 năm có thể sinh lợi khoảng 100 triệu đồng (tính theo mức tăng giá trung bình của thị trường trên một căn hộ), tại khu vực Q.7 và huyện Nhà Bè, lượng khách mua căn hộ cho thuê lại chiếm tỷ lệ cao hơnkhách gửi công ty bán hưởng chênh.


    Đón sóng hạ tầng

    Bộ mặt khu Nam Tp.HCM thay đổi với hàng loạt dự án lớn đã và đang mọc lên một phần do sự phát triển vượt bậc về hạ tầng khu vực. Đây cũng là nguyên nhân khiến giá BĐS tại đây bị đẩy lên ở các phân khúc.


    Ngoài tuyến đường Nguyễn Văn Linh nối dài đã hiện hữu, kết nối thuận tiện các khu vực với nhau thì mới đây thông tin TP cho phép xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối Q.2 với Q.7 dự kiến hoàn thành vào năm 2019 đang tạo đà cho các dự án BĐS khu vực phía Nam.


    căn hộ cao cấp khu Nam

    Sức mua nhà cận Tết đang tăng lên. Ảnh: P.N

    Bên cạnh đó, hàng loạt dự án lớn như hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; cầu Kênh Tẻ 2 kết nối với trung tâm; xây cầu Rạch Đĩa, mở rộng đường Lê Văn Lương; mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với đường Nguyễn Văn Linh; tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành…tất cả đang được NĐT kỳ vọng sẽ tạo những cú hích tích cực cho thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn.


    Qua tìm hiểu được biết, ngoài phân khúc căn hộ, thị trường đất nền khu Nam cũng đặt “niềm tin” lớn vào các dự án hạ tầng của TP được hình thành trong tương lai nhằm tạo “sóng” giao dịch trong thời gian tới. Theo ông Nguyễn Minh Sang, Giám đốc Công ty Địa ốc Đông Dương, giá BĐS khu Nam không đột biến như các khu vực khác nhưng so với thời điểm cuối năm 2015 đã có sự nhích đáng kể ở tất cả các phân khúc và dự kiến sẽ tiếp tục đà tăng cao hơn khi các dự án hạ tầng đô thị đi vào hoạt động.


    Ông Nguyễn Thanh Nhã, Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc Tp.HCM cho biết, giai đoạn 2016 – 2020 nhiều dự án hạ tầng, quy hoạch cảnh quan đã được UBND TP lên kế hoạch tại khu Nam. Hạ tầng kết nối tốt sẽ là động lực giúp các dự án BĐS tại đây phát triển và tăng cường hoạt động mua bán, giao dịch.


    Còn theo ông Sang, DN BĐS đang kỳ vọng lớn vào quy hoạch chỉnh trang Nhà Bè của TP và chủ trương mở rộng các tuyến đường lớn để DN thuận tiện trong việc đầu tư, mở rộng và phát triển dự án.


    Thời gian qua, khu Nam Sài Gòn cũng là địa bàn ghi nhận nguồn cung BĐS “khổng lồ” với hàng loạt dự án trung cao cấp chào thị trường. Theo đại diện Công ty Địa ốc Phú Long, nguồn cung tăng cao đang tạo nên cơn sóng cạnh tranh khá quyết liệt. Tuy nhiên, so với đầu năm, sức mua thời điểm cận Tết ghi nhận sự khả quan ở những dự án tiến độ xây dựng tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x