Cười hở lợi phải làm sao để khắc phục hiệu quả?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi meomon1209, 1/12/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 198

  1. Offline

    meomon1209 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    75
    Cười hở lợi là một khuyết điểm rất dễ nhận thấy khi chúng ta cười nói, gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và nụ cười. Vì thế, người có nụ cười hở lợi thường e dè khi giao tiếp với người người khác. Vậy, cười hở lợi phải làm sao để khắc phục hiệu quả, nhanh chóng?
    Cười hở lợi phải làm sao để khắc phục hiệu quả?

    Phẫu thuật cười hở lợi có đau không?


    Nguyên nhân gây ra hiện tượng cười hở lợi
    Nguyên nhân gây hở lợi chính là yếu tố quan trọng quyết định đến cười hở lợi phải làm sao khắc phục hiệu quả, triệt để. Vì thế, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trước cười hở lợi là gì và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhé.

    Cười hở lợi khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống. Thông thường khi cười chỉ nhìn thấy phần răng cửa – nhưng với cười hở lợi sự 1 phần nhỏ trên lợi bị lộ ra bên ngoài. Một cách chính xác nhất là nụ cười của bạn để lộ phần lợi lớn hơn 3mm tính từ viền cổ răng đến phần môi trên. Có tất cả 4 cấp độ cười hở lợi: cười hở lợi nhẹ, cười hở lợi trung bình, cười hở lợi nặng và cười hở lợi rất nặng.

    [​IMG]
    Để xác định được vấn đề cười hở lợi phải làm sao khắc phục nhanh chóng, hiệu quả. Bác sĩ cần tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
    Thực tế, tình trạng cười hở lợi bắt nguồn từ hai nguyên nhân chủ yếu: Một là do xương ổ răng quá dày khiến cho phần lợi bị đẩy ra gây hở lợi khi cười. Ổ răng và cấu tạo của răng thì nguyên nhân chính là do di truyền bẩm sinh từ cha hoặc mẹ.

    Hai là do phần lợi bám quá thấp hoặc quá dày cũng dẫn đến tình trạng cười hở lợi. Mỗi nguyên nhân gây cười hở lợi đều sẽ cần có những cách khắc phục cười hở lợi cụ thể. Hiện trạng này có thể do tác dụng phụ của một số loại thuốc kháng sinh sử dụng từ nhỏ.

    Cười hở lợi phải làm sao? Đâu là cách khắc phục hiệu quả
    Hiện nay, có nhiều biện pháp chữa cười hở lợi song không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Do đó, bạn không cần quá lo lắng vấn đề Cười hở lợi phải làm sao. Tiến hành chữa cười hở lợi: điều trị bằng 2 phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật.

    Giải quyết vấn đề cười hở lợi phải làm sao bằng phương pháp không phẫu thuật

    Đây là phương pháp đơn giản và hiệu quả tức thì. Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng. Quá trình thực hiện chỉ mất 30 phút, khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình điều trị, hoàn toàn không đau, không chảy máu, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Nhược điểm của phương pháp này là duy trì không vĩnh viễn mà thường chỉ kéo dài 6 – 8 tháng.

    [​IMG]
    Mỗi nguyên nhân gây cười hở lợi sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Do đó, bạn cần đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám nhé.
    Giải quyết vấn đề cười hở lợi phải làm sao bằng phương pháp phẫu thuật

    Mỗi trường hợp bị lộ nướu khi cười là do 1 nguyên nhân hoặc do sự kết hợp của nhiều nguyên nhân cười hở lợi . Và với mỗi trường hợp lại có cách khắc phục tương ứng.

    – Đối với trường hợp mô nướu quá dày thì cần trải qua phẫu thuật cắt bớt nướu, kéo vạt nướu lên cao để thân răng trông dài ra. Tuy nhiên nếu chân răng bị lộ thì cần phải bọc sứ để phục hình thẩm mỹ cho răng.

    – Nếu do cường nâng cơ môi trên quá mạng thì có thể tiến hành điều trị là yếu cơ nâng môi trên bằng cách cắt cơ nâng.

    – Trường hợp do xương ổ răng thì cần điều trị bằng biện pháp chỉnh nha để làm lún răng.

    – Nguyên nhân cười hở lợi do môi trên ngắn thì phẫu thuật tạo hình làm môi dài hơn. Còn do thân răng ngắn thì có thể phẫu thuật làm dài thân răng.

    – Trường hợp cười hở lợi do 2 nguyên nhân hoặc nhiều hơn thì cần điều trị kết hợp đồng thời các thao tác kĩ thuật.

    Mỗi nguyên nhân gây cười hở lợi sẽ có phương pháp khắc phục khác nhau. Vì vậy, để xác định chính xác cười hở lợi phải làm sao để khắc phục hiệu quả, nhanh chóng thì bạn cần đến ngay Nha Khoa KIM để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x