Cùng tìm hiểu khả năng nghe nhạc tuyệt vời của loa sony xb40

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi khacvu, 22/5/17.

Lượt xem: 754

  1. Offline

    khacvu Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    360
    Sở hữu công suất mạnh mẽ, mẫu thiết kế đẹp, Loa sony xb40 hứa hẹn sẽ là máy được chủ yếu người trải nghiệm đón nhận trong sau này.Loa sony xb40 được đồ vật nhiều lựa chọn công nghệ mới nhất của Sony như AAC, LDAC, SBC nâng cao cường khả năng truyền Bluetooth lên gấp 3 lần.
    [​IMG]

    Khuđấy động bầu không khí với EXTRA BASS™

    Loa Sony SRS-XB40 đem lại âm thanh mạnh mẽ, khá ấn tượng, sống động. Bạn chỉ buộc phải nhấn nút EXTRA BASS ở mặt trên loa để khuấy động thể tích. những bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động mang hai loa toàn dải để nâng cao các âm sắc rẻ giúp tăng âm trầm.



    [​IMG]

    Bùng nổ dung tích nhộn nhịp với dàn đèn nhấp nháy

    Loa Sony SRS-XB40 được máy dàn đèn led trang trí phần đông màu sắc, đèn loa và đèn chớp nhấp nháy hài hòa sẵn, có loa này bạn sẽ ko chỉ nghe nhạc mà còn chắc chắn nhận ra từng nhịp điệu. Còn gì xuất sắc hơn khi bạn vừa nghe những bản nhạc rầm rộ, vừa có đèn chớp theo điệu nhạc, cho cuộc vui thêm vui.



    [​IMG]

    mẫu mã không thấm nước

    Dù đang sử dụng loa SRS-XB40 ở trong nhà hay bên cạnh trời thì bạn cũng vững chắc yên tâm lúc biết rằng loa Bluetooth Sony SRS-XB40 có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5. có chuẩn chống nước này, người tiêu dùng phần lớn cứng cáp yên tâm sở hữu SRS-XB40 theo lúc đi picnic, dã ngoại, những hoạt động vui chơi ca hát bên cạnh trời mà ko lo sợ loa bị hư hỏng do nước hay hơi ẩm.



    [​IMG]

    Thời lượng pin lên tới 24 giờ

    Loa Sony SRS-XB40 kết hợp pin sạc dung lượng cao, cho khả năng phát nhạc liên tục sở hữu thời gian sử dụng pin lên đến 24 giờ. sản xuất ấy, mẫu loa còn có chức năng phản hồi bằng giọng đề cập, sẽ báo cho người dùng biết mức pin còn lại và thời điểm bắt buộc sạc lại.



    Bắt đầu bùng nổ sở hữu Party Chain không dây

    Thưởng thức cộng 1 bài hát sở hữu Party Chain ko dây. Bạn hãy kết nối 10 loa SRS-XB40 với nhau để đồng bộ hóa nhạc và ánh sáng cho đầy đủ người cộng nhảy chung trong 1 giai điệu đầy mạnh mẽ.



    [​IMG]

    Kết nối mobile điều khiển nhanh

    Điều khiển nhạc nhanh và dễ dàng từ thiết bị di động logic có Sony | Music Center (trước đây là SongPal). Chỉ bắt buộc cài đặt phần mềm là bạn dĩ nhiên điều khiển được nhạc, đèn và triển khai lan rộng tác vụ khác.



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x