Cửa hàng rửa xe cần có máy bơm rửa cao áp, bình bọt tuyết, máy hút dầu, nén khí

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi bexxar, 7/8/17.

Lượt xem: 249

  1. Offline

    bexxar Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    61
    Ô tô đang dần trở nên 1 công cụ giao thông phổ quát tại Việt Nam khi mà đời sống người dân dần được cải thiện. Nắm bắt được nhu cầu này, phổ thông nhà cung cấp đi kèm chiếc ô tô cũng có mặt trên thị trường như những shop rửa xe, bảo dưỡng, bán phụ tùng, phụ kiện… không những thế chẳng phải cửa hàng nào cũng biết nên đầu cơ những thiết bị như thế nào cho thích hợp sở hữu nhu cầu của mình. bởi vậy, Phong Tâm sẽ tư vấn cho Các bạn các trang bị cấp thiết cơ bản để mở 1 shop rửa xe, bảo dưỡng giỏi.
    Máy rửa xe ô tô
    máy bơm rửa xe là cái máy không thể thiếu được đối có mỗi cửa hàng rửa xe. Bạn mang thể dùng các mẫu máy rửa xe cao thế tiêu dùng nước lã hoặc máy rửa xe tương đối nước nóng tùy thuộc vào mục đích tiêu dùng. bên cạnh đó thì bạn còn cần đến bình bọt tuyết, máy hút dầu, máy nén khí….
    [​IMG]
    Cầu nâng 2 trụ
    Đối sở hữu cửa hàng rửa xe kết hợp sở hữu tu chỉnh thì cầu nâng hai trụ là thiết bị chẳng thể thiếu mỗi lúc tôn tạo hoặc xẹp rửa gầm xe. Cầu nâng hai trụ chia làm 2 dòng chính là cầu nâng giằng dưới và giằng trên.
    Cầu nâng ô tô cái xếp
    Cầu nâng xếp hay còn gọi là cầu nâng cắt kéo thường được tiêu dùng cho việc sửa sang nhanh, tiêu dùng được cho cả ko gian hẹp. Cầu nâng này hoạt động bằng dầu thủy lực, nâng gầm hoặc nâng toàn xe.
    Máy cân chỉnh độ chụm
    Máy cân chỉnh này là vật dụng quan yếu sử dụng trong những garage tu chỉnh xe giỏi bởi độ chụm của xe ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của người lái, độ mòn của lốp…
    ngoài ra, bạn sẽ cần đến các chiếc máy khác như máy cân mâm, cẩu móc sử dụng để vào ra động cơ, máy nén khí, máy rửa xe ô tô, máy bơm khí ni-tơ, máy súc béc, máy hút bụi xe hơi, máy chuẩn đoán lỗi ô tô….
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x