Công ty Toyota bật mí dòng xe Yaris đời mới nhất

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 17/6/17.

Lượt xem: 322

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Sự kiện xe hơi thứ nhất tại C.Âu trong năm 2017 - Geneva Motor Show - sẽ đón nhận phiên bản mới của Toyota Yaris với 1 số biến đổi tương đồng với phiên bản xe đua ở thể thức WRC trước kia.

    xe hơi yaris 2017 ở C.Âu có chút thay đổi, đối với khung tản nhiệt trang bị mới tích hợp toàn bộ cả khe lọc gió giúp "bộ mặt" của chiếc xe hoàng tránh hơn, cụm đèn sương mù có thêm những bộ phận khía cạn mang hình ảnh hiện đại hơn.

    Ở đằng sau, khe thoát gió cũng được tân trang mới cùng sự giống nhau của ngôn ngữ trang bị ở đằng trước, hệ thống chiếu sáng đối với đèn pha gắn kết đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED êm dịu và thu hút hơn so với phiên bản cũ, ở đằng sau, cụm đèn phanh/lùi đều được tận dụng công nghệ LED.
    [​IMG]
    Phía trong xe, Toyota cho biết đã gia tăng thêm tiềm năng cách âm và cải tiến 1 vài bộ phận, đáng quan tâm có hệ thống màn hình giúp TFT, bộ phận điều khiển trợ lực điện và bộ phận AT chủ động Toyota Safety Sense là trang bị tiêu chuẩn cho toàn bộ những phiên bản.

    Ngoài ra, hệ thống an toàn khác không có gì biến đổi so với các phiên bản oto toyota fortuner hiện tại; bộ phận cảnh báo sang đường, đèn pha tự động biến đổi góc chiếu (lên/xuống), hệ thống nhận biết cảnh báo biển hiệu GT, bộ phận phanh linh động trong nội thành.

    Đáng bất ngờ, Toyota Yaris tại C,Âu bản này mới được loại trừ các động cơ 1.3L để thay bằng những loại cơ chế I4 1.5L giống như chiếc Vios (điều Toyota đã làm ở Việt Nam), đối với công suất khoảng 111 mã lực và momen xoắn vĩ mô 135 Nm cùng lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Trang bị này hỗ trợ Toyota Yaris có thể tăng tốc từ 0-60 mph (96 km/h) hết 11 giây.

    Bên cạnh đó, Toyota cho hay thông số kỹ thuật bộ phận của các mẫu ô tô toyota innova tại C.Âu sẽ được ra mắt bắt đầu tại Geneva Motor Show tổ chức vào tháng 3 đến và ngay lập tức sẽ tới tay khách hàng. Nhất là, Toyota cũng hé lộ khả năng đem đến Cựu lục địa 1 phiên bản hybrid của mẫu xe này.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x