Công ty in decal giấy giá rẻ, in decal nhựa giá rẻ, in decal giá rẻ quận 12

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi incaohoanggia.asia, 12/9/15.

Lượt xem: 519

  1. Offline

    incaohoanggia.asia Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    79
    Hãy tưởng tượng rằng 1 sản phẩm bạn nhập từ nước ngoài về, với bao bì tất cả đều bằng tiếng ngôn ngữ của họ khi về Việt Nam, khách hàng của bạn đọc vào sẽ không thể hiểu được trên đó muốn nói gì, đại loại như: tác dụng của sản phẩm, quy trình sản xuất, công dụng, cách sử dụng, thời gian bảo hành, xuất xứ…. tất cả mọi thứ khách hàng tiềm năng của bạn đều không thể hiểu được, đó là lý do ra đời sản phẩm in ấn in decal.

    In decal giá rẻ thường được in bằng chất liệu decal giấy, đế vàng, ba ngôi sao hoặc hoa mai, định lượng decal chỉ có 1 loại, khác nhau là ở chỗ decal giấy đế vàng thường dày hơn decal đế trắng và có giá chênh hơn so với loại decal đế trắng. Ngoài in bằng decal giấy, cũng có thể in sản phẩm bằng decal nhựa, dòng sản phẩm này được áp dụng triệt để cho việc dán vào các sản phẩm cần phải ngâm trong nước như các loại nước ngọt, trà bí đao, nước ép các loại trái cây như nước ép bưởi, nước ép cà rốt, nước ép nho, nước ép dứa…. Giá của in decal nhựa giá rẻbao giờ cũng cao hơn in decal giấy giá rẻ, độ chênh lệch giá phụ thuộc vào số lượng bạn cần in, vì loại mực in decal nhựa là 1loại mực chuyên dụng nên nếu số lượng càng lớn thì độ chênh lệch sẽ càng nhỏ, nếu số lượng tầm 1.000 con đến 5.000 con đối với kích thước bé hơn 10cm2 thì giá in decal nhựa có thể gấp 1,5 lần giá in decal giấy.


    Một sản phẩm bình thường cũng có thể trở nên cao cấp nếu chúng ta biết tô điểm cho bộ tem nhãn của sản phẩm đó, ví dụ như bạn đầu tư cho file thiết kế thật lung linh, câu chữ được trau chuốt tỉ mỉ, hình ảnh pts kỹ càng, … khi in bạn đầu tư loại decal sin, dày, có độ dính cao, hình dáng tem chỉnh chu cho nó khít, …làm 1 bộ tem nhãn đẹp, bạn cần đầu tư nhưng đổi lại sản phẩm bạn bán ra thị trường sẽ được gọi là cao cấp :D. Và tất nhiên khi in bao bì bạn không thể thiếu khâu in túi giấy giá rẻ :v
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x