CÔNG TY DU LỊCH QUẬN 1

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 26/7/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 435

  1. Offline

    dulichabc.vn Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    172
    Công ty du lịch ở quận 1 TPHCM là công ty tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài và trong nước đến tham quan Việt Nam. Đến nay,Du Lịch ABC không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.
    Công ty du lịch ở quận 1 TPHCM là công ty tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài và trong nước đến tham quan Việt Nam. Đến nay, Du Lịch ABC không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.
    [​IMG]

    Công ty du lịch ở quận 1 TPHCM có những điểm mạnh gì?

    Du Lịch ABC phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu TPHCM của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.
    Với các nguồn lực dồi dào, tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Du Lịch ABC luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.
    Du Lịch ABC luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.
    Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
    Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Du Lịch ABC
    Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Du Lịch ABC.

    Làm sao để biết công ty du lịch ở quận 1 TPHCM là tốt nhất?

    Được thành lập hơn 10 năm với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam.
    Đến nay trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Du Lịch ABC không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.
    Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện, đào tạo.v.v…
    Du Lịch ABC cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Long An và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.
    Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Du Lịch ABC đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x