Công nghệ ánh sáng New Elight trị mụn nhanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenthihong1001, 17/7/17.

Lượt xem: 289

  1. Offline

    nguyenthihong1001 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    24
    Điều trị mụn bằng công nghệ New Elight an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về mụn và khắc phục yếu điểm trên làn da, xóa mụn, trị nám, thâm


    [​IMG]


    Chỉ có những bạn đang trong quá trình điều trị các bệnh lý viêm da mụn mới có thể cảm nhận được sự phức tạp và khó khăn trong việc chăm sóc và trị mụn nội tiết các vết mụn cứng đầu, khó trị. Hiểu được những khó khăn của phái đẹp trung tâm thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond ứng dụng công nghệ New Elight được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, thách thức các vết mụn khó chữa trị, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn, làn da trở nên tươi trẻ và mịn màng.

    Tình trạng mụn bạn đang gặp phải

    · Mụn đầu trắng, mụn cám

    · Khoang vùng mụn đầu đen chữ T, dọc sống mũi, vùng trán...

    · Mụn đỏ, mụn mủ, mụn bọc...

    · Nang và sưng tấy chữa lâu không khỏi

    Công nghệ New Elight phục hồi làn da bạn như thế nào?


    Điều trị mụn dứt điểm bằng công nghệ New Elight là sự kết hợp năng lượng sóng điện từ và ánh sáng phổ quang an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về mụn trên da. Phù hợp với mọi lứa tuổi, áp dụng cho mọi làn da, không gây bất kỳ đau đớn hay bỏng rát và tác dụng phụ khác.

    Cơ chế hoạt động của công nghệ New Elight

    · Công nghệ trị mụn dứt điểm New Elight sử dụng các bước sóng ánh sáng đặc biệt tác động trực tiếp đến vùng da có mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, đốt nóng hoàn toàn nhân cồi mụn, triệt tiêu các vi khuẩn ẩn sâu dưới da, ngăn ngừa hình thành tái phát. Bên cạnh đó, công nghệ New Elight cung cấp Oxy tươi, collagen giúp da chắc khỏe từ trong ra ngoài, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất.

    · Ánh sáng quang học ngăn chặn sự lây lan vùng mụn, điều tiết bã nhờn trên da giúp thông thoáng, sau 1 liệu trình lớp mụn dày đặt, khô ráp sẽ dần thay thế một làn da mới mịn màng và khỏe mạnh hơn.

    Kết quả điều trị nhẹ nhàng, sạch mụn, tự tin diện mặt mộc

    · Được nghiên cứu dựa trên nguyên tắc an toàn, công nghệ trị mụn New Elight được thực hiện theo một quy chuẩn hiện đại và khoa học, giải quyết những vấn đề về mụn và khắc phục yếu điểm trên làn da, xóa mụn, trị nám, thâm... mang đến làn da mịn màng, trắng sáng.

    · Luôn mang đến những liệu trình thân thiện và an toàn, Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond áp dụng công nghệ được chứng nhận đạt chuẩn, sử dụng các nguyên liệu mang dưỡng chất và kết quả luôn đạt được như mong muốn.

    · Vì vậy, liệu pháp trị mụn bằng công nghệ New Elight tại trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond tác động sâu vào cấu trúc da, khôi phục các tế bào mới khỏe mạnh, giữ ẩm cho làn da tăng thêm độ hồng hào và mịn màng không mỹ phẩm nào có thể thay thế được, hạn chế các vết thâm, sẹo.. chiếm hầu hết sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp.


    Vì sao nên chọn Diamond?

    [​IMG]

    · Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.

    · Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

    · Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.

    · Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.

    · Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

    Hình trước và sau khi điều trị

    [​IMG]


    TƯ VẤN & THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI BS DA LIỄU

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, F.7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 028 3932 1715 – 0909 45 06 45

    Website: thammydiamond.com


    Xem thêm nguồn tin tức noitrimunuytintaitphcm.blogspot.com/ tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x