Có nên mua căn hộ Imperial Place tại bình tân tphcm

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/9/17.

Lượt xem: 262

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Trong khi các dự án căn hộ khác chỉ nhấn mạnh đến môi trường sống hiện đại, tiện nghi, từ thiết kế đến nội thất đều tôn vinh nét đẹp đẳng cấp và sang trọng thì nhà đầu tư Imperial Place lại hướng đến một giá trị sống khác cho cư dân trong dự án căn hộ của mình đó chính là một môi trường xanh đúng nghĩa trong mỗi tấc đất, mỗi căn hộ của dự án.
    [​IMG]
    chủ đầu tư của dự án Imperial Place hướng đến một giá trị sống khác cho cư dân trong dự án căn hộ của mình đó chính là một môi trường xanh đúng nghĩa trong mỗi tấc đất, mỗi căn hộ của dự án căn hộ.​
    nhà đầu tư dự án căn hộ Imperial Place – N.H.O

    chủ đầu tư căn hộ imperial place là Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia ( N.H.O JSC ), là một công ty liên doanh có hợp tác với các đối tác đến từ Hàn Quốc. Bây Giờ, N.H.O đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Xây dựng, Thiết kế, Chiến lược, Kế hoạch kinh doanh…

    N.H.O gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khách hàng, đối tác chiến lược của mình là mục tiêu trong 10 năm sẽ cung cấp 10.000 căn hộ đến thị trường Việt Nam.

    Về tố chất của N.H.O rất có khả năng thấy rằng:

    – Hiện N.H.O thâu tóm 20 quỹ đất với hơn 20 dự án căn hộ được triển khai khắp 3 miền trên cả nước, Hiện tại đã bàn giao gần 5.000 căn hộ, nhà phố, biệt thự và nghỉ dưỡng.

    – N.H.O giành được 1 loạt các thành tựu lớn trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước, điển hình là: Giải thưởng BĐS Việt Nam, Chứng nhận công trình nhà ở xanh, Giải thưởng bất động sản quốc tế,…

    Tất cả đã tự minh chứng về uy tín cũng như sự lớn mạnh của N.H.O.

    Những lợi ích chủ đầu tư dự án căn hộ Imperial Place mang đến cho bạn

    Môi trường sống xanh trong lành tại Imperial Place Bình Tân

    Có lẽ,du an imperial place là một trong những dự án căn hộ khá đặc biệt, có ít nhiều điểm khác so với các dự án căn hộ cùng phân khúc hoặc ngay cả những dự án căn hộ cao cấp khác Lúc này trên thị trường. Trong khi các dự án căn hộ khác chỉ nhấn mạnh đến môi trường sống hiện đại, tiện nghi, từ thiết kế đến nội thất đều tôn vinh nét đẹp đẳng cấp và sang trọng thì chủ đầu tư Imperial Place lại hướng đến một giá trị sống khác cho cư dân trong dự án căn hộ của mình đó chính là một môi trường xanh đúng nghĩa trong mỗi tấc đất, mỗi căn hộ của dự án căn hộ.
    [​IMG]
    Môi trường sống xanh trong lành​
    rất có thể nhận thấy, yếu tố môi trường xanh thể hiện rõ ở diện tích cây xanh, mặt nước được thiết kế trong dự án căn hộ, nỗ lực khai thác tận lực, đồng thời cũng thể hiện ở các căn hộ thân thiện với môi trường. Các căn hộ Imperial Place được thiết kế với các ô cửa kính lớn để đón trọn nguồn ánh sáng tự nhiên và đồng thời, các cửa được thiết kế khoa học để có thể tạo được nguồn gió lưu thông trong căn hộ, mang lại không khí thoáng đãng, trong lành. Tất cả mang lại môi trường sống lý tưởng đồng thời tiết kiệm năng lượng tối đa.

    Các căn hộ Imperial Place được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

    Đến thăm căn hộ mẫu của dự án căn hộ Imperial Place, ngay lập tức quan khách sẽ nhận thấy điểm khác biệt tuy vậy cũng có đôi chút quen thuộc nếu như hay xem các bộ phim Hàn trên sóng truyền hình. Các căn hộ của dự án Imperial Place đều được thiết kế mang phong cách Hàn vừa hiện đại lại vừa đậm nét Á Đông.
    [​IMG]
    Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc​
    Kiến trúc sư tuân thủ tối đa nguyên tắc tối giản, khiêm tốn của người Hàn, mang các yếu tố thiên nhiên vào từng diện tích sinh hoạt một cách tự nhiên và tinh tế, đặc biệt, phòng khách được chú trọng vừa thiết kế mở để tạo môi trường thoáng vừa tận dụng môi trường sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình giúp gắn kết cá thành viên trong GĐ

    Dự án căn hộ Imperial Place mở đầu xu thế nhà ở chất lượng cao cho người thu nhập trung bình

    Imperial Place hoàn toàn không phải là dự án căn hộ đầu tiên hay duy nhất về nhà ở xã hội tại TP HCM hoặc Việt Nam, tuy nhiên Imperial Place là dự án căn hộ đi đầu trong nỗ lực mang đến dự án căn hộ chất lượng cao đến đối tượng khách hàng là người có mức thu nhập trung bình thấp nhằm nâng cao chất lượng sống của phần đông đối tượng thu nhập tại nước ta , đặc biệt là các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh hiện nay.

    Xem thêm: cách chọn hướng căn hộ chung cư theo tuổi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x