Có cách nào lấy lại vẻ đẹp cho vòng 1 sau sinh?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 296

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Sau quá trình sinh nở, rất nhiều phái đẹp phải đối mặt với trường hợp bộ ngực căng tròn bỗng chốc trở nên chảy xệ, kém hấp dẫn. Vậy có cách nào lấy lại vẻ đẹp cho vòng 1 không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Chế độ dinh dưỡng phù hợp

    Kích thước của bầu ngực phụ thuộc không ít vào chế độ dinh dưỡng. Do đó, để ngăn chặn trường hợp chảy xệ và duy trì dáng ngực săn chắc, lời khuyên của các chuyên gia là hãy ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều protein, vitamin, canxi, khoáng chất, carbon và chất béo cần thiết. Các loại thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả gồm những cà chua, hành, cà rốt, bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, gừng… Vậy nên các bạn hãy thường xuyên đưa chúng vào thực đơn. Đây là 1 trong những cách chăm sóc ngực chảy xệ tốt và hiệu quả nhất đấy!

    Tập luyện thường xuyên

    Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì việc tập luyện cũng có ảnh hưởng rất lớn tới việc duy trì sự săn chắc của bầu ngực. Cho nên đừng quên luyện tập thể thao mỗi ngày để nghỉ dưỡng độ săn chắc cho các cơ ngực. Các bài tập chống đẩy, bài tập với tạ, bơi lội hoặc yoga rất phù hợp với những người đang muốn hạn chế ngực chảy xệ.

    [​IMG]

    chọn lựa áo ngực thích hợp

    Ăn mặc, đặc biệt là việc chọn áo lót phù hợp là một trong những cách chăm sóc ngực chảy xệ mà chị em có thể tham khảo và thực hiện cho mình. phụ nữ nên chọn những loại áo lót có chất liệu mềm mịn, đúng size với kích cỡ ngực của mình. Chọn những loại áo ngực có tấm đệm ở mặt dưới và có độ nâng đỡ tốt bởi những loại áo này sẽ khiến cho ngực được cố định và không bị xệ xuống.

    Chăm sóc ngực chảy xệ bằng cách massage

    Những động tác massage vòng ngực không chỉ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn mà còn giúp tăng cường sự săn chắc và tăng tính đàn hồi cho làn da. Massge ngực thường xuyên với tinh chất dầu ôliu hoặc dầu dừa giúp cải thiện tuần hoàn máu, đồng thời kích thích phát triển cơ, để ngực dần dần săn chắc trở lại.

    Loại bỏ thói quen xấu ảnh hưởng đến ngực

    Có những thói quen tưởng chừng không nguy hại nhưng lại cực kì ảnh hưởng đến vòng 1 trong đó có áp dụng rượu bia và chất thúc đẩy. Do đó hãy hạn chế áp dụng những chất thúc đẩy như rượu, bia…để sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất.

    bên cạnh đó, việc thức khuya thường xuyên cũng có khả năng đẩy nhanh quá trình lão hóa vùng ngực. thế nên, bạn nên đi ngủ sớm và tránh tiếp xúc với những loại máy móc công nghệ như điện thoại, máy tính quá lâu vào ban đêm.

    Để ý tới cân nặng của mình

    Nếu các bạn đang tìm cách để đối phó với vấn đề vòng 1 chảy xệ, một trong những cách bạn nên làm trước tiên đó là giữ dài lâu trọng lượng cơ thể mình. vì thế cách tốt nhất để chăm sóc ngực chảy xệ là giữ nguyên cân nặng của mình hoặc giảm cân một cách từ từ. Khi các bạn cải thiện hay giảm cân thì một phần mỡ ở ngực cũng thay đổi theo dẫn tới vòng ngực thay đổi. Hậu quả là da ở ngực sẽ bị giãn ra.

    Bổ sung nước đầy đủ

    Ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, tuyến sữa và nước. Thế nên, thiếu nước không chỉ làm làn da thiếu sức sống mà còn làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi nhanh chóng. bên cạnh đó, khi cơ thể không hấp thụ đủ nước, nó có thể làm lão hóa da quanh ngực sớm và làm ngực chảy xệ. Thế nên cách chăm sóc ngực chảy xệ tốt là các bạn hãy uống nước đủ mỗi ngày.

    nâng ngực sa trễ – biện pháp hoàn hảo cho bầu ngực

    Do đã bị căng giãn nên việc hạn chế ngực chảy xệ bằng các giải pháp thông thường mang lại hiệu quả không đáng kể và cần phải tiến hành rất bên lâu. Bởi thế ngoài cách chăm sóc ngực chảy xệ tại nhà thì nâng ngực chảy xệ là giải pháp tối ưu cho nữ giới chị em. Nếu bạn lo lắng nâng ngực chảy xệ có đau không thì tham khảo tại đây.

    Một trong những địa chỉ nâng ngực chảy xệ đẹp và an toàn phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên Thu Cúc luôn cập nhật những giải pháp thẩm mỹ tân tiến nhất trong đó có nâng ngực chảy xệ.

    Đến với Thu Cúc các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp tùy theo tình trạng cụ thể. Đồng thời trước khi tiến hành các bạn cũng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ để đảm bảo an toàn. Toàn bộ qui trình nâng ngực chảy xệ được diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều bảo đảm an toàn, sau tiến hành các bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo gợi cảm, cuốn hút đúng như mong muốn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x