Chuyên nhận may gia công quần áo đồng phục

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi phamthaovnn, 21/4/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 394

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    145
    Xưởng may gia công đồ bảo hộ lao động với chất liệu như vải kaki loại 1, kaki loại 2.. sản xuất trực tiếp nhà xưởng may Trang Trần chuyên cung cấp quần áo bảo hộ công ty doanh nghiệp, xí nghiệp, bảo hộ lao động doanh nghiệp, bao hộ công trình xây dựng. May bảo hộ lao động uy tín chất lượng, giá rẻ nhất thị trường xưởng may gia công đồng phục bảo hộ lao động, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nguồn vải phong phú.


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn tìm một xưởng may gia công quần áo đồng phục chất lượng, yên tâm để may áo đồng phục đẹp, may kĩ càng thì đến với xưởng may gia công xưởng may gia công đồng phục Trang Trần bạn hoàn toàn được thỏa mãn điều này. Xưởng may gia công chuyên may gia công quần áo đồng phục học sinh, áo quần áo trẻ em, áo sơ mi đồng phục với đội ngũ gia công may dày dặn kinh nghiệm trong nghành may và thiết kế mẫu, xưởng may gia công chúng tôi có nhiều thợ may giỏi, làm việc tận tình và kĩ lưỡng trên từng mẫu may.


    [​IMG]


    Xưởng may của chúng tôi chuyên nhận may gia công quần áo đồng phục công nhân kỹ thuật thời trang, nhanh chóng với số lượng ít hoặc nhiều. Siêu thị bảo hộ cung cấp trọn gói từ dịch vụ may cho đến in thêu logo, hoàn thành trang phục giao đến tận tay khách hàng. Chúng tôi cho ra những vật dụng hoàn thiện giúp quý khách hàng tiết kiểm được kinh phí và thời gian cho những công việc đúng chuyên môn của những người công nhân thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.


    CTY TNHH SX THƯƠNG MẠI TRANG TRẦN

    186B Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10 , TP HCM

    Tel: 08(38) 532.975

    ĐT: 0989.691.693

    Website: Trangtranco.com

    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x