Chuyên gia đến từ Malaysia thể hiện màn trình diễn với xe Toyota Hilux

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi bexxar, 15/3/17.

Lượt xem: 263

  1. Offline

    bexxar Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    61
    Màn trình diễn leo và xuống dốc của Toyota Hilux
    Có thể nói Toyota Hilux và Toyota Fortuner là 2 mẫu xe cơ bắp, ưa thích mang đường OffRoad sở hữu khung gầm cao , trong những sự kiện vừa diễn ra vừa qua , như: ''Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017'', ''Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá'' giúp các bạn có nhu cầu chuẩn bị tìm xe gầm cao , người xem những màn trình diễn và kỹ năng trổ tài lái xe, của cả hai loại , đây đều là các chuyên gia đến từ nước Malaysia.
    Sa hình trải nghiệm những tính năng đươc thứ trên cả hai dòng Toyota Hilux và Fortuner được mẫu mã bởi những chuyên gia tới từ Thái Lan. 3 thử thách được đưa ra mô phỏng đầy đủ chính xác các tình huống mà người lái thường xuyên gặp cần trên các toàn bộ hành trình OffRoad. Kỹ năng điều khiển xe điêu luyện cộng sở hữu những tính năng an toàn để thiết bị trên cả hai chiếc xe này , người lái đã vượt qua các chướng ngại vật một bí quyết chính xác và an toàn.

    [​IMG]
    Bài thi số 1 : đi lại trên đường gập ghềnh, với độ ma sát nhỏ, xe được kiểm tra Hệ thống điều khiển lực kéo chủ động A-TRC.
    Bài thi số 2 : Leo dốc đôi, xe được kiểm tra Hệ thống điều khiển lực kéo chủ động A-TRC sở hữu sự linh hoạt của hệ thống treo, giúp thân xe chắc chắn hơn trước.
    Bài thi số 3 : Leo, Xuống dốc cao, xe được kiểm tra Hệ thống Khởi hành ngang dốc HAC và Hỗ trợ đổ đèo DAC.

    [​IMG]
    Bài thi lên dốc cao 25 độ, người lái điều khiển xe lên lung chừng dốc và giới hạn xe lại. Thể hiện chức năng khởi hành ngang dốc HAC 1 bí quyết triệt để nhất, cho phép giữ lực phanh tối đa đến 3 giây sau lúc người lái nhả chân phanh. Người lái sẽ dễ dàng vận động trên các địa hình dốc sâu, hạn chế các trường hợp trôi xe.

    Bài thi xe lao dốc xuống góc 31 độ. Toyota Fortuner thế hệ mới bây giờ sở hữu trang bị hệ thống hỗ trợ đổ đèo, giúp người lái điều khiển xe xuống dốc mà không buộc phải sử dụng đến cơ cấu phanh. Chức năng này giúp phân bố được lực phanh một cách hiệu quả trên từng bánh xe và cho phép xe đi lại xuống dốc ở tốc độ phải chăng và ổn định.

    Người mua tham khảo thêm bài viết: gia Ford Rangergiá xe Hilux.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x