Chuyên cài đặt win tại nhà vui vẻ nhiệt tình

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi thanhtran, 10/6/16.

Lượt xem: 462

  1. Offline

    thanhtran Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    154
    Trong nhiều năm qua sự xuất hiện của một bộ máy tính để bàn, máy tính xách tay,... hoạt động với hệ điều hành Windows dường như rất gắn bó với hầu hết người dân Việt Nam ở hầu hết tầng lớp từ trung niên, người trẻ cho tới lứa tuổi các thiếu niên. Với một hệ điều hành dễ quản lý như Windows hiển nhiên được nhiều mục đích đa dạng nên khi xảy ra lỗi hay hỏng hóc nhỏ cũng sẽ làm phiền rất nhiều đến khách hàng.
    [​IMG]
    Khắc phục hỏng hóc của PC nhanh chóng nhất bằng giải pháp cai win tai nha là một dịch vụ được thực hiện rất nhanh lẹ nhưng sẽ giúp cho hiệu quả rất nhiều cho người sử dụng vì thông thường với quá trình sử dụng kéo dài nếu không sử dụng laptop đúng quy trình hoặc laptop bị dính virut, trojan,.. sẽ xuất hiện lỗi với hệ điều hành windows nên laptop sẽ chạy không ổn định, hoặc còn không chạy được.
    [​IMG]
    Nhằm mang lại cho mọi người hạn chế được thời gian và công sức nên trung tâm chúng tôi thời điểm này đã cung cấp nhận cài đặt win và sua may tinh tai nha chu đáo nhanh chóng nhất hiện nay với hiệu quả cực kì cao, máy hoạt động nhanh, không xoá data và giá thành cực rẻ thích hợp với mọi người. QÚA TRÌNH NHẬN CÀI WIN TẬN NHÀ 1. Quý khách kết nối với chúng tôi qua đường dây nóng: .......... để liệt kê các hư hỏng của laptop đang gặp phải và có thể đưa ra dịch vụ mà khách hàng muốn được cung cấp. 2. Những thông tin yêu cầu sẽ được các chuyên viên về tin học tiếp nhận và sẽ thông báo thời gian cụ thể để có thể đến ngay tại nhà khách hàng. Thông thường chỉ mất từ 20 - 30 phút sau khi trung tâm có được yêu cầu từ phía khách hàng. 3. Sau khi đến tận nhà kiểm tra, tìm được chính xác được lý do hỏng hóc, chuyên viên sẽ thực hiện sửa chữa, cài đặt lại win ngay tại chỗ (nếu là lỗi của hệ điều hành). 4. Tuy nhiên với trường hợp phát sinh do hư hỏng phần cứng, cửa hàng sẽ báo giá và thời gian làm cho khách hàng được nắm nếu đồng ý sẽ làm ngay tận nhà cùng với chế độ bảo hành như chính hãng quy định. 5. Quý khách kiểm tra lại toàn bộ máy và thanh toán tiền cho bên trung tâm.
    [​IMG]
    Với phương châm "Chất lượng là niềm tin" cửa hàng cam kết phục vụ cho quý khách hàng dịch vụ cài win, bảo trì laptop tận nhà uy tín, an tâm nhất hiện nay. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ: lắp ráp, bảo dưỡng PC, diệt virus triệt để, bảo trì máy tính và vệ sinh laptop tại nhà,... Rất vui lòng được phục vụ quý khách!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x