Chương trình tri ân khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 23/9/17.

Lượt xem: 402

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Kể từ lúc được bắt đầu ra mắt khu vực Việt Nam vào năm 2008 và 2013, CR-V và xe honda city cu luôn là các dòng ô tô chiến lược đóng góp cho sự thành công về doanh số và nâng cao thêm giá trị thương hiệu của một số mẫu xe của tập đoàn Honda.

    Honda City đang khẳng định giá trị vững chắc là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc nhờ khả năng hoạt động và tiết kiệm xăng dầu vượt trội so với các dòng xe đồng hạng. Tính tới hết tháng 5/2016, tổng doanh thu tích lũy 5 tháng đầu năm của Honda City đạt con số kỷ lục 1.734 ô tô, tăng 43% so với giai đoạn năm trước; đây là 1 trong 2 dòng sedan kích thước nhỏ bán chạy nhất.
    [​IMG]
    Trong khi đó, kết thúc năm 2015, xe honda crv cu 2015 với các cải tiến ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ đạt doanh số ấn tượng 4.533 ô tô, trở thành dòng xe bán chạy nhất của Honda VN.

    Kỳ vọng mang đến thêm nhiều một số trải nghiệm tuyệt vời và kiến tạo đẳng cấp mới riêng biệt cho khách hàng, trong tháng 4 vừa qua, Honda VN cũng đã bắt đầu ra mắt Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp tích hợp bổ sung nhiều tính năng hiện đại về an toàn và vận hành, ngay lập tức đã đón nhận sự chú ý lớn từ đông đảo người dùng.

    Hiện nay, số lượng đơn đặt hàng cho Honda CR-V và Honda City đang tăng lên từng ngày và Honda VN đang nỗ lực tối đa đẩy mạnh sản lượng 2 mẫu xe nói trên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

    Bên cạnh đó, để tri ân sự tin tưởng đặc biệt của người dùng, từ ngày 20/6/2016 tới hết ngày 31/7/2016, Honda VN thực hiện chương trình “Tri ân đặc biệt cho người dùng mua ô tô Honda CR-V và Honda City”. Theo đó, người dùng ký hợp đồng đặt mua xe Honda CR-V và Honda City trong khoảng thời gian trên, sau đó thanh toán và nhận ô tô trong khoảng thời gian từ ngày 1/8/2016 đến hết ngày 30/9/2016 sẽ được tặng 1 gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn dành cho ô tô ôtô.

    Chương trình này không dùng cho những khách hàng tham gia các ưu đãi khác của Honda Việt Nam.

    Sau khi trả đủ 100% tiền mua xe, người dùng sẽ nhận quà tặng ở Đại lý xe honda nơi mua ô tô. Thời hạn kết thúc trao quà tặng là trong vòng một tuần kể từ ngày người dùng trả đủ 100% tiền mua xe.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x