Chung cư Imperial Plaza cùng cú huých từ hạ tầng kỹ thuật tinh tế

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phucbds95, 16/5/17.

Lượt xem: 138

  1. Offline

    phucbds95 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    70
    Với định hướng chuyển dịch trung tâm về phía Tây, quy hoạch về các sản phẩm xây dựng đường giao thông huyết mạch ở phía của Hà Nội đã và đang phát huy tác dụng, chắc chắn sẽ giải quyết được những vấn đề về kết nối giao thông với trung tâm và liên vùng, tạo động lực thúc đẩy phân khúc BDS nghỉ dưỡng tiếp tục phát triển.
    [​IMG]
    Cùng với Đại lộ Thăng Long, con đường vành đai ba với đường cao tốc trên cao chạy qua địa phận những quận như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai; tuyến Lê Văn Lương kéo dài, Lê Trọng Tấn kết nối Hoài Đức –Hà Đông… đã tạo nên một vùng cực kỳ bùng nổ với hạ tầng kỹ thuật rất đáng mong đợi hàng đầu.
    Từ như thế, vùng những quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và Cầu Giấy (phía tại đường trên cao), khu Mỹ Đình (phía ngoài đường trên cao)… trở nên sầm uất và được cho rằng như là trung tâm tài chính, thương mại mới của Hà Nội.

    Tại tương lai gần (dự kiến là cuối 5 2017 này), khi cung đường vành đai bốn được quy hoạch kết nối với Đại lộ Thăng Long, và mạng lưới các tuyến vành đai khác như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn kéo dài… sẽ là một bước tiến lớn, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông khu Tây Thủ Đô.

    Với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông, ở vài 5 qua, phía Tây Thủ Đô Hà Nội đã biến thành trọng tâm của các nhà đầu tư nhà đất. Nắm được thời cơ này, với kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược, Tincom Group sẽ cho ra mắt Chung cư Imperial Plaza, Tọa lạc ngay ở cửa ngõ phía Tây.

    Cùng với sự bùng nổ chung của thị trường, xu thế sống mới, dịch chuyển ra những khu nội thành ồn ào cũng đang hình thành rõ nét trong các nơi phát triển đồng bộ như phía Tây. Các khu nhà ở đẳng cấp, biệt lập và riêng tư thể hiện rất đáng mong đợi của chủ nhân đang được bùng nổ bởi nhà đầu tư có tiềm lực.
    [​IMG]
    Sự công bố của Imperial Plaza của Tincom Group sẽ là một điểm đặc sắc đăc biệt cho thị trường bất đống sản năm 2017. Dự án có quy mô 31.865,2m2 với ba tòa căn hộ chung cư sang trọng cao từ 30 tầng. Đây là KDT sinh thái tinh tế với full chuỗi hạ tầng tiện ích, từ trường liên cấp, siêu thị, chuỗi khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…Điểm đặc biệt thu hút của dự án là không gian hồ điều hòa rộng tới 8ha cùng đường dạo và đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh, bể bơi tiêu chuẩn năm sao, và hệ thống không gian sân vườn xanh mát…

    Dự định sản phẩm sẽ được đưa vào hoạt động dự kiến vào quý IV/2017. Chắc chăn dự án Imperial Giải Phóng sẽ là sản phẩm “hot” trên Phân khúc BĐS và hứa hẹn góp phần làm đổi thay bộ mặt phía Tây Thủ Đô.
    Hotline: 0982.631.582
    >>> Giá bán căn hộ Imperial Giải Phóng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x