Chung cư 176 Định Công Green Life Complex cho người có thu nhập trung bình

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/1/17.

Lượt xem: 241

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Tôi muốn mua căn hộ 2 phòng ngủ cửa vào hướng Nam http://batdongsanhud.com.vn/chung-cu-176-dinh-cong-green-life-complex. Tôi muốn biết thông tin tổng quan lẫn cụ thể về căn hộ chung cư 2 căn phòng ngủ cửa vào hướng Nam căn hộ chung cư số 176 Định Công. chính là những căn hộ chung cư phong cách thiết kế thế nào, diện tích bao nhiêu...Bài viết dưới đây sẽ cho người tiêu dùng câu trả lời không thiếu thốn nhất.

    [​IMG]Có thể kể các căn hộ 2 phòng ngủ cửa vào phía nam căn hộ cao cấp Green Life Complex là các căn hộ loại B tòa Block A ( căn số 4, 5, 6 có diện tích 72.6 mét vuông) và những căn loại B1 tòa Block B ( căn số 10 & 11 có diện tích S 70.14 m2). Với diện tích S vừa phải đấy là các “điểm dừng chân” phù hợp cho những mái ấm gia đình có từ 3 đến 4 thành viên & chỉ từ số tiền từ 1 đến trên 1.5 tỷ VNĐ bạn đã sở hữu thể là chủ chiếm dụng của căn hộ chung cư cao cấp tiện ích này.
    Toàn bộ những chung cư 2 căn phòng ngủ cửa vào hướng phía nam đều có phong cách thiết kế bố trí gồm 2 căn phòng ngủ, 1 phòng tiếp khách, 1 nhà bếp, 2 ban công, 2 wc. các căn hộ chung cư đều hướng sáng, họa tiết thiết kế theo không gian mở giúp lấy sáng tối đa , mừng đón những cơn gió mát lành từ thoải mái và tự nhiên
    Với những chung cư 2 căn phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp chung cư 176 Định Công Green Life Complex có cửa vào phía nam diện tích S 72.6 mét vuông, bếp luôn được đặt gần cửa chính giúp chủ nhà vừa nấu nướng vừa hoàn toàn có thể trông nhà. Còn với những phòng diện tích 70.14 nhà bếp được đặt giữa 2 căn phòng ngủ. toàn bộ các họa tiết thiết kế đều kỹ lưỡng tỷ mỉ như nhà vệ sinh, phòng tiếp khách, ban công, nhà bếp, căn phòng ngủ đều được sắp xếp hài hòa và hợp lý để tiết kiệm chi phí diện tích S tối ưu, và các phòng có vài điều khác biệt đáp ứng sử dụng đa chủng loại của mọi người dân.

    [​IMG]
    Chung cư 176 Định Công là một dự án căn hộ chung cư cao cấp thời thượng của tập đoàn BĐS Hud1 đang rất được mở bán sôi động trong dịp cuối năm 2016. & với các hộ gia đình lớn, đông member căn hộ 3 căn phòng ngủ giá khoảng 2 tỷ căn hộ căn hộ chung cư cao cấp 176 Định Công Green Life Complex sẽ là một sự lựa chọn ý tưởng
    Căn hộ 3 căn phòng ngủ giá trên 2 tỷ đồng là dòng căn hộ chung cư cao cấp loại A có diện tích lớn nhất căn nhà 90.4 mét vuông. Mỗi tầng sẽ sở hữu được 8 căn hộ cao cấp đặt tại các góc căn nhà Block A & Block B. Bên trong mỗi chung cư được tạo thành 3 căn phòng ngủ, 1 phòng tiếp khách, 1 phòng bếp, 2 ban công, 2 Tolet. Trong 3 căn phòng ngủ có một phòng ngủ master (có toilet Bên trong) tiện lợi cho mọi yêu cầu sử dụng của mọi member. họa tiết thiết kế các phòng hướng sáng, theo không gian mở đón nhận tối đa nguồn sáng & gió trời từ thoải mái và tự nhiên tốt cho sức khỏe, gần gụi với vạn vật thiên nhiên.

    Tham khảo thêm: Bán liền kề Gia Quất
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x