Chủ đầu tư dự án tara residence có uy tín không

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi letrongbinh1211, 25/4/17.

Lượt xem: 146

  1. Offline

    letrongbinh1211 Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Chủ đầu tư dự án tara residence có uy tín không

    Có lẽ rất nhiều người muốn mua căn hộ tara residence nhưng lại không biết chu dau tu du an tara residence có uy tín không.
    [​IMG]

    Dự án tara residence là một dự án chiến lược của Công ty TNHH May Song Ngọc – một nhà đầu tư đã thành công rất nhiều dự án. Căn hộ tara residence có rất nhiều tiện ích và nếu sống ở đây các bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Và khi đã muốn mua căn hộ tara residence mà vẫn thắc mắc về chu dau tu du an tara residence thì hãy cùng chúng tôi giải đáp khúc mắc.

    Tìm hiểu về chu dau tu du an tara residence
    Dự án tara residence
    có chủ đầu tư là Công ty TNHH May Song Ngọc là chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bất động sản với các dự án trải dài khắp Việt Nam. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chủ đầu tư dự án tara residence từ uy tín cho tới chất lượng công trình và thời hạn bàn giao công trình và quan trọng nhất là có cái tâm trong nghề.

    [​IMG]

    Chu dau tu du an tara residence thành công trên nhiều lĩnh vực
    Công ty TNHH May Song Ngọc có tài chính mạnh, đã trở thành cổ đông chiến lược của ngân hàng SHB – một trong 6 ngân hàng có quy mô lớn nhất Việt Nam. Hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH May Song Ngọc còn vươn tới cả các lĩnh vực như chứng khoán, bảo hiểm,…

    Bất động sản là thế mạnh của tập đoàn trong nhiều năm qua và đã đầu tư các dự án lớn có vị trí đẹp với nhiều loại hình như : khu du lịch sinh thái, biệt thự, chung cư, trung tam thương mại, văn phòng,…
    Với mục tiêu là trong những năm tới T&T sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển, duy trì thương hiệu để có uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2016 đã trở thành tập đoàn quy mô lớn, có uy tín trên nhiều lĩnh vực. Với chiến lược luôn tạo ra sự khác biệt, có định hướng lâu dài và mục tiên tới năm 2020 sẽ trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia.

    Như vậy khi mua căn hộ tara residence các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chu dau tu du an tara residence
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x