Chọn tầng căn hộ chung cư cho gia chủ mệnh Thủy

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 19/11/17.

Lượt xem: 135

  1. Offline

    thangktpm Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    211
    Mặc dù ai cũng thích được mua nhà giá rẻ, nhưng giá rẻ thì luôn đi cùng chất lượng. Những tầng giá rẻ thường là tầng trên cao. Đối với chung cư Sungroup Tây Hồ, có thể mua một căn hộ tại đây là điều rất lý tưởng. Tuy nhiên, chọn tầng có chất lượng tốt, đem đến sự thoải mái vẫn được mọi người ưu tiên.
    Xem thêm >>> căn 2 phòng ngủ dự án 58 tây hồ

    Quan trọng nhất, ở những tầng này của chung cư Sungroup Tây Hồ được đánh giá cao về phong thủy. Căn hộ có thể xa lánh được những sự phức tạp, điềm xấu. Ở nơi lưng chừng, vận khí lưu thông tốt, đem đến nhiều lộc tài, may mắn cho gia chủ.

    Đặc trưng của người mệnh Thủy đỏ là sự khéo léo. Nếu thuận lợi họ như thủy triều lên. Nhưng nếu bất lợi thì họ dễ hao mòn, kiệt quệ. Chọn căn hộ đẹp chung cư Sungroup Tây Hồ, thật đáng tiếc nếu không quan tâm đến những vấn đề này.
    [​IMG]
    Mệnh Thủy muốn hướng đến những điều tốt đẹp, mọi thứ thuận buồm xuôi gió nên chọn căn hộ hướng Bắc. Ngoài hướng này thì khi mua căn hộ chung cư Sungroup Tây Hồ, cũng có thể chọn hướng Đông hay Đông Nam. Lý do là mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông tứ trạch đều là hướng vượng.

    Với mặt bằng thiết kế dự án sungroup quảng an bạn có thể chọn căn hộ ở tầng 1 là vị trí tối thượng, độc nhất vô nhị. Đây là con số thần thánh. Sống ở tầng này, người mệnh Thủy có thể hưng phát và giữ được vị trí lãnh đạo của mình. Những người làm công việc ngoại giao, tầng 1 sẽ luôn đem đến thành công và may mắn.

    Tuy nhiên, không có nghĩa là những căn hộ khác tại chung cư Sungroup Tây Hồ bị giảm giá trị. Rất nhiều người thích sống tại tầng cao, thậm chỉ là căn Penthouse. Tầng cao, giá căn hộ cũng mềm mại hơn rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x