Chọn lọc người bạn đồng hành cho bạn Camera hành trình Flyaudio S4000

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi truongvu881, 25/4/17.

Lượt xem: 205

  1. Offline

    truongvu881 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    119
    Camera hành trình bây giờ đang là từ khóa mang vị trí mua trên google sở hữu số lượng ngày một nhiều. Bởi lẽ ngày nay tình trạng giao thông tại Việt Nam khá lôn xộn, tình trạng phân làn giữa ô tô vs ô tô, ô tô và xe máy, nó tạo nên những rủi ro không may khi xảy ra chạm. Chưa biết đúng sai như thế nào, Tư duy "xe to đền xe bé", "ai thiệt hại đa dạng hơn thì người kia phải đền" khiến việc lái xe không bao giờ đoán trước được điều gì.mẫu camera hành trình như người bạn đường của người lái xe. Để khắc phục những vụ va chạm không may xảy ra mà không hề do lỗi của mình 1 cách thức hiệu quả và chóng vánh.thị phần bây giờ sở hữu muôn vàn những chiếc camera hành trình. Từ hàng không rõ căn do chỉ vài trăm nghìn cho đến những hàng chính hàng với giá bán triệu. Đi kèm với giá bán ngừng thi côngĐây sẽ là chất lượng. Flyaudio là thương hiệu được biết đến thế giới, gần như ở các nước đang phát triển đều sở hữu sự xuất hiện của hàng này. Flyaudio chuyên sản xuất và cung cấp đầu dvd ô tô, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,...Chất lượng sản phẩm hãng Flyaudio thì ko với gì để tranh biện lúc những ai đã sử dụng đều có thể biết...Camera hành trình S4000 là một trong các sản phẩm nổi trội của Flyaudio.
    [​IMG]
    các ĐẶC TÍNH vượt bậc CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH S4000:

    1.Thiết kế
    Camera hành trình S4000 với kiểu dáng nhôm nguyên khối trang nhã kết hợp mang màn hình lớn siêu nét chống lóa TFT 3,5inch .
    1. tiêu dùng camera hành trình S4000 tương đối thuần tuý
    công nghệ ngày một tăng trưởng và camera hành trình cũng được nâng cấp hầu hết tính năng thời thượng ngoài ra hãy cân kể nhu cầu sử dụng đích thực. Quan trọng nhất là nó cần ghi tự động ngay khi bạn phát động xe và khi cần chứng cớ, bạn có thể xem lại được ngay mang thao tác nút bấm thuần tuý. Tiện dụng sử dụng mang những ngừoi lần đầu tiêu dùng. S4000 được thiết bị hệ thống hai camera trước sau 8megapixel siêu nét FullHD tương trợ bạn trong mọi điều kiện ánh sáng
    1. Độ phân giải của video
    S4000 mang đến phổ thông tùy chọn cho người dùng trong khoảng 1080p.720p, 480p , VGA . Mọi người có thể tùy chọn trong khoảng cao nhất tới thường ngày .Nhưng chất lượng mang thể hoàn toàn im tâm sẽ luôn rõ nét tới từng chi tiết
    4.Dung lượng khe thẻ nhớ
    Tôi xin lưu ý rằng độ phân giải video càng cao đồng nghĩa sở hữu việc dung lượng video sẽ càng lớn. Thành ra, S4000 với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ mang dung lượng to, tối thiểu là 4Gb và tối đa là 64Gb. Có S4000 sẽ không làm cho bạn bị bỏ lỡ bất kỳ những cảnh huống xảy ra trên đường hay những cảnh đẹp trên cung con đường đi qua.
    1. Số lượng cổng quay video
    S4000 gồm 2 camera trước và sau . S4000 vừa là 1 dòng camera hành trình và vừa là 1 camera lùi tương trợ lái xe lúc lùi trong mọi điều kiện tuyến đường xá .
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chất lượng hình ảnh rõ nét rất quan trọng để nó lưu giữ các hình ảnh cần thiết đề cập cả ban ngày lẫn ban đêm. Camera hành trình S4000 hỗ trợ thẻ nhớ 8G (đủ cho khoảng 2 giờ video 720p), thẻ nhớ 16G (đủ cho khoảng 4 giờ video 720p). Tuy nhiên, ví như muốn lưu được thời kì lâu hơn, người dùng sở hữu thể tìm chiếc thẻ nhớ 64G hoặc thẻ nhớ 128G để tích hợp.Namsonauto chuyên phân phối đồ chơi xe khá như camera lùi, cảm biến áp suất lốp, đầu dvd, camera hành trình,... Xịn. mang hàng ngũ trả lời và lắp đặt tận tình, đồng hành mang chất lượng sản phẩm sẽ đem lại cho Các bạn những trải nghiệm tốt khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
    Nguồn : http://namsonauto.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x