Chỉnh hàm hô móm không cần niềng ?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 18/4/16.

Lượt xem: 286

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Có rất nhiều bệnh nhân tìm đến Trung tâm nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam với tình trạng hô nặng, trước đó đã niềng răng nhiều năm nhưng không hiệu quả. Đây thực sự là kết quả không mong muốn khi bạn đã phải mất khá nhiều thời gian và chi phí để được đẹp lên.
    [​IMG]
    Chỉnh răng hô không cần niềng
    Lâu nay khi nhắc đến hô, móm nhiều người vẫn quan niệm là sẽ cho con em mình đi niềng. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai. Với công nghệ nha khoa hiện đại các bác sĩ đã xác định được những nguyên nhân chủ yếu khiến răng hô như: hô do răng, hô do hàm, hô do cả răng và hàm, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp riêng.
    Chỉnh răng hô không cần niềng là gì?

    Theo thống kê có đến 30% các trường hợp hô là do xương hàm phát triển không cân đối và niềng răng sẽ không có tác dụng trong trường hợp này. Phương pháp phẫu thuật hàm hô (chỉnh răng khô không cần niềng) với công nghệ chuẩn Hàn ra đời giúp chị em khắc phục triệt để khuyết điểm này.
    [​IMG]
    Có đến 30% các trường hợp hô là do xương hàm phát triển không cân đối
    Không cần mất thời gian để đeo niềng răng. Sau khi trải qua tất cả các quy trình thăm khám, xét nghiêm, đo đạc, phân tích mức độ hô, đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp bạn chỉ cần nằm trong phòng mổ 3-4 giờ đồng hồ và chỉ một lần phẫu thuật duy nhất tình trạng hô của bạn sẽ hết hoàn toàn.
    [​IMG]
    Tại JW chỉ một lần phẫu thuật duy nhất tình trạng hô của bạn sẽ hết hoàn toàn
    Phẫu thuật hàm hô được xem là đại phẫu. Để chỉnh hàm răng về đúng vị trí, tạo khớp cắn hài hòa bác sĩ sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi cố định bằng nẹp Vis (trường hợp hô do hàm).
    [​IMG]
    Các bước cơ bản trong phẫu thuật hàm hô
    Nói chung phẫu thuật hàm hô khá phức tạp, yêu cầu cao rất cao ở tay nghề bác sĩ, kinh nghiệm, sự am hiểu cấu trúc hàm mặt cùng khả năng đánh giá được nguyên nhân và mức độ hàm hô của bệnh nhân.
    Tại Việt Nam không có nhiều nha khoa thẩm mỹ có thể tiến hành được kĩ thuật này, bạn nên cân nhắc và lựa chọn kĩ càng có được vẻ đẹp mong muốn.
    Trung tâm nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam từng thực hiện thực hiện thành công hơn 700 ca phẫu thuật hàm hô từ nhẹ đến nặng, mang đến vẻ đẹp cho nhiều người. Nhờ việc kí kết thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu với JW Hàn Quốc (top 5 tại Hàn) mọi công nghệ, máy móc, trang thiết bị y tế đều được chuyển giao hoàn toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x