Chiêm nghưỡng vẻ đẹp của vùng đất tổ quốc Cà Mau

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 18/12/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 336

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    thông tin chung về Cà Mau
    Cà Mau là mảnh đất địa đầu cực nam của nước ta nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Với khí hậu và tự nhiên thuận lợi cho các loại hình phượt kề cận các địa danh nức tiếng ưng chuẩn các tuyệt phẩm phim ảnh', văn học, Cà Mau đang ngày càng lí thú du khách đến thăm quan và khám phá.
    khí hậu và thời khắc lý tưởng' nhất cho việc đặt mua vé máy bay đi Cà Mau phượt
    Cà Mau có thời tiết mát mẻ quanh năm. Một năm có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô là khoảng thời gian khách du lịch nên đặt mua Vé máy bay đến đây du lịch, bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau.
    >>Để rõ hơn cụ thể, bạn hãy xem về chuyến ngao du ở đây
    gia ve may bay di ca mau lí thú nhất

    Những điểm du lịch tham quan nổi tiếng
    Cà Mau có rất nhiều địa điểm nổi danh và nhiều loại hình du lịch khác nhau dành tặng du khách tìm hiểu, từ phượt biển đến du lịch sinh thái. Nếu hành khách muốn tránh cái nắng nóng gay gắt của mùa hè thì hãy đến với bãi biển Khai Long. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của nước ta với bãi cát trắng uốn lượn như những con rồng mạnh mẽ. Vùng đất bãi biển còn nằm trong hệ sinh thái rừng ngập mặn nên biển tại đây mang vẻ đẹp hoang dã không nơi nào có được.
    [​IMG]
    Nói đến Cà Mau thì bất cứ người con dân Việt Nam nào cũng biết đến danh thắng rừng U Minh quá nổi tiếng trong các tác phẩm văn học và nghệ thuật thứ bảy. Rừng U Minh là một quần thể rừng quý giá với hàng trăm loài thực vật và loài chim quý có tên trong sách đỏ. Bên cạnh đó còn có các danh thắng khác như mũi Cà Mau - nơi đặt bước ngoặt biên giới của nước ta và là nơi duy nhất trên sơn hà hành khách có thể được ngắm nhìn cả rạng đông và hoàng hôn. Sân chim Ngọc Hiển, đảo Hòn Khoai, đảo Đá Bạc, . cũng là những nơi hấp dẫn được đông đảo du khách.
    khách du lịch cũng đừng bỏ qua chuyến phiêu lưu trên thuyền khai phá dòng sông Trẹm xinh đẹp đầy lạ lẫm. Sông Trẹm đặc biệt hơn các dòng sông khác ở chỗ dòng nước có màu biến chất theo mùa. Mùa mưa nước sông có vẻ son của phù phiếm còn khi mùa khô đến nước sông khoác màu áo mới, chuyển mình sang màu trắng đục. Hai bên giang biên là những hàng dừa nước xanh biêng biếc, dưới mặt sông là những cánh lục quân thả trôi. Hành khách lềnh đềnh dọc theo dòng sông sẽ cảm nhận như đang chìm ngập vào tự nhiên Xinh đẹp, mọi lo tính trong cuộc sống thường ngày cũng được thả trôi như cánh lục bình tím kia.
    Ẩm thực và mua sắm
    ẩm thực của vùng đất địa đầu giang san rất phong phú và phong phú sẽ gây nổi trội mạnh mẽ đến bất kỳ thực khách nào. Những món ăn trứ danh là lẩu cá lăng, các món ăn chế biến từ ba khía, cá quả nướng trui, cháo cá kèo. Đặc biệt là món ăn đuông chà là. Không ít thực khách đã hoảng loạn khi nhìn thấy những con đuông vàng béo ngậy nhưng khi đã gan dạ thưởng thức món ăn này thì mùi vị lạ mắt đó sẽ in sâu trong ký ức của thực khách.
    khách du lịch sẽ được mua thuỷ sản hay khô cá trong các chợ như chợ nổi, chợ Đất Mũi. Đồ thủ công mỹ nghệ hay chiếu rong cũng là những món quà tác phong khách du lịch nên dành tặng cho người nhà và bằng hữu sau chuyến du lịch kì thú này.
    >>Xem thêm thông tin: gia ve may bay di thanh hoa chỉ có tại kinh tiêu VINAJET
    Vé máy bay đi Cà Mau
    phi trường Cà Mau ( CAH ) cách nội đô khoảng 3 km là phi trường độc nhất vô nhị kết nối mảnh đất này đến sân bay Tân Sơn Nhất ( Sài Gòn ) theo đường bay. Hàng ngày chỉ có 1 chuyến bay của {hãng hàng không} quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines phát xuất từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Cà Mau với giá vé 1.795.000 VND. Quý khách lưu ý đây là giá vé 1 chiều dành cho 1 hành khách, đã gồm có thuế và phụ thu. Tương thuộc thời điểm đặt mua vé và hạng ghế mà giá vé có sự thay đổi.
    [​IMG]
    Để có được những tờ vé máy bay giá rẻ nhất, quý khách hãy chọn lựa đại lý cấp 1 trông cậy và lao động nhiều năm trên thị trường' như đại lý Beetours. Thời khắc đặt mua vé cũng xác định rất lớn đến chi phí cho tờ vé. Quý khách đặt mua vé sớm, giá vé sẽ càng rẻ và không rơi vào trường hợp hết ghế trống trên chuyến bay chọn lựa như khi đặt mua vé sát ngày bay. Những cách liên lạc nhanh nhất' và thuận tiện nhất đến Beetours là phê chuẩn website http://beetours.vn/ hoặc gọi điện thoại đến hotline. Hàng ngũ viên chức làm việc chuyên nghiệp và tận tụy sẽ cung ứng tận tay du khách những tấm vé máy bay đi Cà Mau giá thấp nhất cùng chất lượng cao nhất. Quý khách sẽ cảm giác thỏa mãn khi sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chí nước ngoài do Beetours cung cấp.
    >>Bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    gia ve may bay di campuchia từ dự định giảm giá tuyệt nhất vào cuối năm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x