Chia sẻ du lịch Phú Quốc du khách mua gì làm quà?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/17.

Lượt xem: 470

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    [​IMG]
    Mua sắm là một thói quen và là hoạt động không thể thiếu trong tour du lịch. Sau chuyến du lich phu quoc hẳn là nhiều khách tham quan sẽ bắt đầu do dự, lo lắng không biết nên mua gì về làm quà dành tặng gia đình, bạn bè… vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách một vài đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc để các bạn tham khảo thêm.

    Đặc Sản Nước mắm Phú Quốc

    Một đặc sản bình dân lôi cuốn nhiều hành khách sau chuyến du lịch là nước mắm. Không giống như các loại nước mắm thường, nước mắm ở đây được bình chọn cao bởi vì hương vị thơm ngon và hảo hạng của mình.

    Người ta sử dụng những loại cá cơm tươi ngon để làm nước mắm như Sọc Tiêu, Sọc Phấn, Phấn Chì, Cơm Than, Cơm Đỏ, Cơm ghẹ, trong đó cá cơm làm nước mắm ngon nhất là Sọc Tiêu và Cơm Than.

    Chỉ mới nghe mùi thôi là các bạn cũng sẽ cảm thấy hương vị thơm ngon, đặm đà của nước mắm rồi. Vài thương hiệu nước mắm Phú Quốc mà hành khách có thể chọn lựa như Ông Kỳ, Thịnh Phát, Dương Đông, Khải Hoàn.

    Hồ tiêu

    Ngoài nước mắm thì hồ tiêu cũng là món quà độc đáo mà bạn có thể mua về làm quà sau chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Tiêu ở Phú Quốc có rất nhiều loại để bạn tham khảo như Tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chính nguyên hạt, muối tiêu, tiêu ngào đường…

    Rượu sim Phú Quốc
    [​IMG]
    1 đặc sản khác cũng nổi tiếng không kém ở Phú Quốc chính là rượu sim. Khi đến đây có rất nhiều sim, nên cứ tới mùa người dân lại tập hợp lại đi hái sim rồi chế biến thành đồ uống tốt cho sức khỏe. Dùng rượu sim có thể giúp tăng cường tiêu hóa, sinh lực, trị nhức mỏi... một món quà hoàn hảo để tặng cho người nhà.

    Địa chỉ mua rượu sim Phú Quốc
    • [*]Nhà hàng Vườn Táo - Địa chỉ : Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ (điện thoại : 077 3847008).[*]Rượu sim Bảy Gáo - Địa chỉ: 124 Đường 30/4 Dương Đông (điện thoại : 077 3847347).
    Hy vọng với các thông tin mà công ty du lịch Intertour share ở trên sẽ giúp du khách trả lời được thắc mắc của mình về việc nên mua gì sau chuyến du lịch phú quốc. Bên cạnh đó, còn rất nhiều hoạt động cũng như trải nghiệm lôi cuốn nơi đây. Hãy tham khảo thêm bằng phương pháp truy cập cập vào website của du lich phú quoc Intertour.

    Một đặc sản khác cũng nhiều người biết đến không kém ở Phú Quốc chính là rượu sim. Tại đây có rất nhiều sim, nên cứ đến mùa người dân lại tụ hội lại đi hái sim rồi chế biến thành đồ uống tốt cho sức khỏe. Dùng rượu sim có thể giúp tăng mạnh tiêu hóa, sinh lực, trị nhức mỏi... 1 món quà hoàn hảo để tặng cho người nhà.

    Địa chỉ mua rượu sim Phú Quốc
    • Nhà hàng Vườn Táo - Địa chỉ : Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ (điện thoại : 077 3847008).
    • Rượu sim Bảy Gáo - Địa chỉ: 124 Đường 30/4 Dương Đông (điện thoại : 077 3847347).
    Mong là với các thông tin mà Intertour share ở trên sẽ giúp khách tham quan giải đáp được thắc mắc của mình về việc nên mua gì sau chuyến chuyến du lịch Phú Quốc. Bên cạnh đó, còn rất nhiều hoạt động cũng như trải nghiệm hấp dẫn tại đây. Hãy tham khảo thêm bằng cách truy cập cập vào website của du lich phú quoc Công ty Intertour.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x