Chỉ dẫn lựa chọn trang bị báo khói thông minh

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

Lượt xem: 148

  1. Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    166
    Thêm sáng tạo để phát hiện khói có thể cảm thấy như đi bộ 1 đường nguy hiểm. Những máy dò khói cổ điển đã từng là 1 hệ thống cảnh báo thấp trong một thời kì dài. Vâng, giữa dấu hiệu báo động nhái và pin yếu, chúng sở hữu thể gây phiền hà, nhưng đối mang một nhà cung cấp rất thiết yếu, một số ít phiền phức là dễ bị thương tổn. Cho nên, tinkering có công thức xây dựng thương hiệu sở hữu thể cảm thấy như một động thái rủi ro ko cần thiết. Và cần thận trọng, như chúng ta đã thấy phổ quát vật dụng gia đình thông minh ko đáng tin cậy .
    Xem thêm: Công tắc hẹn giờ

    tuy nhiên, phát hiện khói nhà sáng tạo có thể giúp bạn an toàn và im tâm bằng cách thức gửi cho bạn thông tin trong khoảng xa khi xảy ra sự cố - tạo điều kiện gọi điện nguy cấp nhanh hơn khi bạn ở xa nhà.
    Giống như phần còn lại của ngôi nhà sáng tạo, sự khác biệt giữa 1 trải nghiệm nhà sáng tạo đáng thất vọng và một trong các luôn thể ích có thể khiến cho tăng sự thuận tiện và giúp giảm hiểm nguy đi xuống để chọn đúng trang bị cho bạn. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.
    Sự tương đồng giữa các vật dụng an toàn khói sau bắt đầu và chấm dứt bằng 1 chức năng chính - lúc báo động khói phát ra âm thanh, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy tới điện thoại của mình, cho dù bạn ở nhà hay ở xa. Làm thế nào họ làm được điều này, họ làm gì, giá thành bao nhiêu và mang bao lăm báo động khói mà bạn với thể trang trải với một vật dụng duy nhất khác nhau từ loại này sang loại khác, và ngay cả trong những danh mục Đó.
    Xem thêm: chuông cửa không dây có hình

    Dưới đây là các mẫu trang bị khác nhau mà bạn sở hữu thể sử dụng để cảnh báo bạn trong khoảng xa khi máy dò khói của bạn phát ra âm thanh.
    1) Máy dò khói thông minh : bí quyết rõ ràng nhất để thêm thông minh vào máy dò khói của bạn là tự thay thế đồ vật bằng một phiên bản kết nối internet. Được Nest Protect bảo kê , lựa chọn của bạn bao gồm những mô phỏng từ First Alert , Halo Smart Labs và Roost . Các tùy chọn khác đang trên đường đi từ Birdi và Netatmo .
    [​IMG]

    Thay thế bán lẻ là biện pháp đắt tiền và toàn diện nhất. Bạn mong muốn phải trả 100 USD hoặc nhiều hơn cho mỗi máy dò mà bạn muốn đổi, nhưng bạn thường sẽ với được những nhân thể ích như tắt máy báo động sai trong khoảng một vận dụng và đẩy thông báo lúc pin yếu nên bạn không phải lo lắng. Các mô hình Nest Protect, First Alert và Roost đã được thí nghiệm cũng bao gồm phát hiện cácbon monoxit.
    2) Người nghe: Cắm 1 trong các dòng này vào tường của bạn và nó sẽ nghe tần số cụ thể của báo động của máy phát hiện và gửi cho bạn một cảnh báo khi nó nghe thấy một loại gì chậm tiến độ. Nếu bạn với 1 ngôi nhà nhỏ, có thể bạn sẽ không thực sự tiết kiệm được đa dạng tiền bằng 1 thiết bị nghe. Cả US-only, Leeo Smart Alert chi phí 50 đô la Mỹ và Kidde RemoteLync Monitor tốn 100 đô la Mỹ - phổ thông như Nest Protect.
    Xem thêm: Đèn cảm ứng âm thanh

    Vì không mang trang bị nào chuyện trò trực tiếp mang máy dò khói của bạn, bạn sẽ không nhận được bất kỳ viện trợ giảm thiểu các phiền phức như báo động nhái hoặc báo pin tốt. Bạn sẽ khởi đầu thấy được hưởng thế về giá thành của người nghe nếu như bạn sở hữu một ngôi nhà to và bạn muốn với kết nối hoàn chỉnh có phạm vi phủ sóng, vì 1 vật dụng duy nhất sở hữu thể che khu vực phía trên của nhà bạn. Bởi vậy, thay vì phải thay thế bộ dò khói trong mỗi phòng ngủ, bạn sở hữu thể đặt 1 người nghe vào hành lang và được thực hành có nó.
    3) Pin thông minh: Ngay từ hiện nay, bạn chỉ với 1 chọn lọc trong danh mục này, Pin sáng tạo Roost , nhưng Đó vẫn là một ý tưởng hấp dẫn. Chiếc Roost có giá 35 đô la Mỹ hoặc 40 USD (khoảng 50 đô la Úc), trông và hoạt động như 1 chiếc 9V, kết nối mang mạng Wi-Fi của bạn và nằm trong máy dò khói của bạn giống như bất kỳ chiếc pin khác. Trừ trường hợp không mang pin thông thường, bạn sẽ nhận được thông tin push lúc máy dò khói phát ra âm thanh và cảnh báo khi pin 5 năm khởi đầu hoạt động ở mức tốt (bạn sở hữu thể thay thế phòng ban pin bằng 15 đô la). Ví như máy dò khói của bạn chỉ dùng pin, bạn thậm chí có thể tắt tiếng báo thức mang Roost, nhưng bạn sẽ mất chức năng chậm tiến độ có những báo động bằng pin đã sử dụng pin đề phòng.
    Roost có vẻ như là một biện pháp không vĩnh viễn hơn hai mẫu khác, nhưng phần nhiều những máy dò khói chỉ được giám định để còn đó trong 10 năm. Bạn sẽ phải đặt 1 Roost vào mỗi máy dò khói để bảo vệ hoàn chỉnh, vì thế nó ko hiệu quả mang những sáng tạo toàn diện như một người nghe, nhưng ngừng thi côngĐây là 1 con đường có hiệu quả hơn thay vì bán buôn và vô hiệu hóa những bất luôn thể hơn là nghe
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x