Chỉ dẫn khắc phục Samsung Galaxy J5 bật không lên nguồn

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 29/11/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 261

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Samsung Galaxy J5 bật ko lên nguồn là 1 lỗi tương đối hiểm nguy cần được giải quyết kịp thời. bên cạnh đó nó cũng ko nguy hiểm như bạn nghĩ. màn hình samsung J5, J5 2016 Đôi lúc bạn cũng có thể tự giải quyết được lỗi mở ko lên nguồn này 1 phương pháp vô cùng đơn giản.

    Chúng ta cộng đi Tìm hiểu chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5/J500 này một tí nhé: Điện thoại Samsung J5 là một dòng điện thoại cao cấp được cung ứng những ngày đầu năm 2015 với thiết kế và kiểu dáng hoàn toàn đẹp mắt và thời trang không chỉ là một cái điện thoại sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, Samsung Galaxy J5 còn vượt trội mang màn hình 5.0 inch HD sắc nét, bộ vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ đi kèm hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hiện đại cùng hàng loạt tính năng mới mẻ.

    [​IMG]

    Màn hình Super AMOLED của Galaxy J5 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm kĩ thuật số đặc sắc và sống động. ko chỉ tăng chất lượng hình ảnh, video và game sở hữu màu sắc tươi tỉnh, chân thực mà màn hình này vẫn biểu thị được độ tương phản sắc nét.

    bên cạnh đó trang bị điện tử thì không gì là xuất sắc mà. Là 1 mẫu Smartphone cao cấp nhưng Samsung Galaxy J5 cũng gặp 1 số lỗi nhất định. bữa nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết khắc phục lỗi J5 mở nguồn ko lên nhé:

    chỉ dẫn khắc phục Samsung Galaxy J5 bật ko lên nguồn:

    + Bạn thử sạc lại điện thoại cho đầy nếu như đã cạn pin. nếu như bạn không thể mở được máy lên thì bạn thử túa pin và thẻ nhớ của máy > gắn lại > phát động được hay không?

    + giả dụ ko được bạn vui lòng tiến hành khôi phục cài đặt gốc bằng phím cứng. Tắt nguồn > Ấn giữ song song Volume Up + Home + Power button cho đến lúc hiện Samsung logo.(Trong menu Recovery Mode đi lại bằng phương pháp ấn Volume buttons và chọn bằng phím Home button) > chọn wipe data / factory reset > Yes — delete all user data > reboot system now.

    Hãy thực hiện theo các hướng dẫn của chúng tôi ở trên nhé. ví như vẫn ko giải quyết được lỗi bật ko lên nguồn thì bạn có thể mang lại cửa hàng của chúng tôi dđể công nghệ rà soát và giải quyết cho bạn nhé!

    Chúc Anh chị thành công!!!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x