Chỉ dẫn khắc phục lỗi wifi yếu trên Samsung A3

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 10/2/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 288

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    [​IMG]

    Điện thoại thoại Samsung là một trong các trang bị điện thoại cao cấp nhất trên thị trường ngày nay. những sản phẩm Samsung tại thị trường Việt Nam chúng ta đang chiếm một Báo cáo hơi ấn tượng, thay màn hình samsung A3, A3 2016 bao nhiêu số lượng sản phẩm samsung chiếm hơn 30% tổng hầu hết những loại máy hiện giờ trên thị phần. một Thống kê đáng ước mơ của mọi nhà phát hành.

    không những thế cộng có sự thành công trong cung cấp và thị phần thì những sản phẩm Samsung cũng không thể hạn chế khỏi những lỗi không đáng mang. đặc thù bây giờ công nghệ đag tăng trưởng, internet chiếm bậc nhất các một thể ích được dùng.

    những cái điện thoại Samsung được khách hàng thông tin về nhà sản xuất một số lỗi về vấn đề kết nối wifi. Trong trường hợp vật dụng Android không bắt được Wifi, bạn với thể mua thấy gần như biện pháp khác nhau. Vậy trong trường hợp chiếc điện thoại Samsung nhắc riêng gặp phải vấn đề này thì sao? Đâu là biện pháp tiềm năng dành cho bạn.

    chỉ dẫn giải quyết lỗi wifi yếu trên Samsung

    phương pháp 1: thỉnh thoảng, wifi yếu là do router của bạn sở hữu vấn đề. bởi vậy, trước khi đổ lỗi cho thiết bị, bạn hãy thử phát động lại router của mình.

    bí quyết 2: Bạn hãy chắc chắn rằng mình ko thiết lập giảm thiểu Wi-Fi can hệ đến chế độ tiết kiệm năng lượng trong Settings => Power saving mode (Cài đặt => chế độ tiết kiệm năng lượng).

    cách thức 3: Bạn hãy thử kết nối wifi bằng cách tróc nã cập vào Settings => Wi-Fi và chọn kết nối sau đó gõ vào Forget (quên) và thiết lập kết nối lại từ đầu.

    cách thức 4: Bạn cũng với thể chọn router của bạn trong Settings => Wi-Fi và chuyển di xuống dưới, nhấn Edit => Show advanced options thử đổi thay thiết lập IP tĩnh.

    cách 5: Hãy xem trong Wi-Fi => Settings => Advanced và chọn Keep Wi-Fi on during sleep ở tình trạng Always cũng như nhấn chọn Always allow scanning.

    nếu như thực hành những chỉ dẫn của chúng tôi ở trên mà vẫn ko được, với thể chiếc điện thoại của bạn gặp phải 1 số lỗi nguy hiểm hơn cần được thợ kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra sang sửa. Hãy liên hệ sở hữu chúc tôi ví như gặp rắc rối với dòng điện thoại của bạn nhé!!!

    Chúc Cả nhà thành công!!!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x