Check imei Samsung Galaxy J7

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 16/1/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 285

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Cách check imei Samsung Galaxy J7, J5 là công việc giúp chúng ta có thể tra cứu các thông tin liên quan tới thiết bị như tên thiết bị, kiểm tra thông tin xuất xứ của Samsung J7, J5. Nếu như thiết bị của bạn không phải là mua mới ở các cửa hàng lớn, thay màn hình samsung J7, J7 2016, J7 Prime giá bao nhiêu thì việc check imei lại càng cần thiết hơn.

    Check imei Samsung j7 tuy không phải là điều gì quá mới mẻ nhưng nó lại cho chúng ta biết chi tiết về các thông tin thiết bị như tên thiết bị, được sản xuất ở đâu và nhiều thông tin khác.

    [​IMG]

    Nếu bạn có sử dụng iPhone, các bạn cũng có thể thực hiện việc check imei iPhone. Việc Check imei iPhone sẽ cho ta biết được rằng thiết bị là bản Lock hay bản quốc tế, được sản xuất ở đâu hay còn hạn bảo hành hay không.

    Ngoài ra nếu thiết bị Samsung J7, Samsung Galaxy J5 của bạn là mua quay tay thì các bạn nên kiểm tra thật kỹ xem là hàng thật hay giả, hiện nay có nhiều cách kiểm tra Samsung thật hay giả để cho bạn lựa chọn. Còn sau đây 9mobi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra imei thiết bị Samsung J7 một cách chính xác nhất.

    Hướng dẫn check imei Samsung Galaxy J7

    Việc check imei Samsung Galaxy J7 sẽ chia ra làm 2 phần

    Phần1: Lấy số imei trên thiết bị

    Bước 1: Vào trình quay số trên thiết bị và nhập: *#06#

    Bước 2: Màn hình sẽ xuất hiện mã imei trên thiết bị và Serial number

    Phần 2: Check imei, kiểm tra thông tin thiết bị

    Chúng ta có các cách kiểm tra sau:

    Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài CSKH 6060

    Chúng ta soạn tin nhắn theo mã số imei vừa lấy được ở thiết bị gửi 6060

    Cách 2: Gọi tổng đài CSKH 1800 588 889

    Sử dụng số imei lấy được để gọi cho tổng đài CSKH của Samsung tại Việt Nam để nhận được hỗ trợ, cũng như tìm các thông tin liên quan tới thiết bị

    Tổng đài CSKH của Samsung: 1800 588 889( cước phí: 0đ)

    Cách 3: Check imei qua website

    Hiện nay có rất nhiều trang web hỗ trợ việc check imei như numberingplans. Các bạn truy cập imei info

    Bước 1: Điền thông tin imei và ấn Check

    Bước 2: Màn hình hiện thị các thông tin liên quan tới thiết bị một cách chi tiết

    Như vậy chúng ta đã thành công trong việc Check imei Samsung Galaxy J7 để biết được các thông tin liên quan tới thiết bị. Ngoài ra với cách check imei đã nêu trên chúng ta cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung, nếu các bạn chưa biết cách kiểm tra bảo hành Samsung thì có thực hiện các bước kiểm tra mà 9mobi.vn đã giới thiệu trong bài thủ thuật trước đây.

    Như các bạn đã biết Samsung luôn liên tục cải tiến các sản phẩm của họ tới người tiêu dùng gia tăng hiệu quả sử dụng. Ngày nay việc biết được thời gian bảo hành không còn cần phải dựa vào giấy tờ nữa, và khi thiết bị có vấn đề các bạn có thể tới các điểm bảo hành Samsung để được hỗ trợ. Các bạn có thể tra cứu các địa điểm thông qua bài viết bảo hành Samsung và tìm nơi gần bạn nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x