Chả bò gia truyền chính góc Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi truong92, 11/9/16.

Lượt xem: 467

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152



    Gọi là có: chúng tôi giao hàng cho quý khách tận nơi ngoài bất kỳ giờ nào.

    1. Giao Chả nỏng hổi mới ra lò

    2. Đảm bảo thịt bò được dùng để làm cho chả là loại 1 tươi, thịt bò sạch với xuất phát ngoài kiểm dịch chất lượng.

    3. Chả bò được khiến cho với công thức gia truyền Đà nẵng được truyền lại ngoài áp dụng máy xay thịt hiện đại.

    4. Không chất bảo quản không hàng the, không chất tạo màu, tạo mùi gây độc hại đến sức khỏe người sử dụng.

    5. Lá sử dụng để gói lá chuối được rửa sạch luộc sơ qua nước sôi để giữ độ mềm của lá chuối. quá trính khiến chả từ khâu lọc thịt, xay thịt, trộn gia vị , gói chả cho đến luộc xong không quá 2 tiếng nhằm giữ được vị tươi ngọt trùng hợp của chả bò.

    và việc lưu giữ ngoài lớn mạnh chả bò nhằm đáp ứng nhu cầu rộng rãi của các bạn chúng tôi làm ra mẫu Chả Cua được làm cho từ thịt của biển.

    Để dễ lựa sắm chúng tôi gói các cây chả nhỏ cho khách dễ chọn bên cạnh dễ tiêu dùng.

    Bánh tôm bà Phúc

    siêu thị Bánh tôm Bà Phúc nằm trong con hẻm nhỏ 464/11 đường Trưng Nữ Vương – một trong các liên hệ người sành ăn Đà Nẵng truyền tai nhau cần một lần đến ngoại trừ cảm nhận.

    có các khách lần đầu tiên đến quán, nhìn bí quyết bày biện trên bàn, có thể hiểu món bánh tôm muốn tròn vị cần thưởng thức kèm theo rau sống những mẫu, không thể thiếu cải con, dưa leo và búp chuối thái mỏng. và ra, nguyên liệu đi kèm còn có đu đủ, cà rốt thái lát mỏng dầm cùng nước giấm chua ngọt để lúc ăn giảm đi cảm giác ngấy vì dầu mỡ. Cũng như nhiều món ngon khác được chế biến từ bột mì như bánh ướt, bánh xèo, bánh khoái, bánh tôm lúc ăn kèm nước chấm được pha chế loãng, bảo đảm độ chua ngọt vừa buộc phải, điểm xuyết ớt, tỏi xay nhuyễn tạo vị cay, thanh của món ăn.

    Chỉ buộc phải nhìn qua thao tác ăn bánh tôm, sẽ biết người đó đã từng thưởng thức món bánh này chưa. trường hợp thấy họ thật sự lúng túng, bà tận tình giới thiệu về món ăn bên cạnh hướng dẫn bí quyết ăn thế nào cho đúng. Bà chia sẻ, muốn món bánh ngon, ăn vừa miệng thì bắt buộc gói bánh vừa cần, không quá dày cũng không quá mỏng, để khi ăn với thể cảm nhận được vị ngọt của tôm, vị giòn thơm của vỏ bánh ngoài vị chua cay của chén nước chấm.

    Từ nguyên liệu tôm đất tươi ngọt, thịt thơm, siêu thị Bánh tôm Bà Phúc đã chế biến thành 3 món đặc sản gồm bánh tôm, bún tôm chiên giòn ngoài bún chả giò tôm thịt. Ngồi trong khoảng trống nhà hàng được kiểu dáng thanh lịch, với ghế mây, khăn trải bàn tươm tất cùng những tấm hình chụp ngày bà chủ nhận Giải bài trí càng khiến cho thực khách yên tâm.

    Bánh canh ruộng

    Nước bánh canh ngọt, ngon vì nấu với ninh thêm xương cá. Tô thập cẩm như trong hình thì đầy ụ nhưng giá quá cao so với mặt bằng ở đó.

    Bánh canh ở đây có nhiều sự lựa chọn: cá, chả, nem, xương, trứng. đặc thù với ram bên cạnh bánh quẩy chấm ngon 1 tô nhiều mà giá bình dân. Quán bán từ trưa đến tối luôn, buổi tối thường đông khách, phục vụ nhanh gọn lẹ.

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x