Chả bò Đà Nẵng loại 1 rất ngon

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi truong92, 31/8/16.

Lượt xem: 501

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152


    Đối với người dân Đà Nẵng, chả bò trở nên món ko thể thiếu trong những dịp lễ tết, cưới hỏi, giỗ chạp và cả ngày thường

    Chả bò được khiến cho bằng thịt bò đùi (loại 1) lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và ko được trộn bất kỳ mẫu thịt nào
    Chả bò sở hữu mùi thơm đặc biệt siêu khó quên, có vị ngọt dịu, ko béo ưng ý mang đa dạng người, là món quà lý tượng cho du khách lúc đến đà nẵng

    các phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, ớt, đường, nước mắm, Anh Vũ chủ cơ sở nem chả có tiếng ở Đà Nẵng, người gắn bó sở hữu nghề hơn 50 năm nay cho biết - muốn chả bò ngon nên sắm được thịt bò thật tươi và từ khâu lọc thịt, xay thịt, trộn gia vị, gói chả tới khi chả luộc

    Như vậy mới giữ được sự tươi nguyên của thịt, vị ngọt dịu, tự dưng của chả bò. Lá sử dụng để gói là lá chuối đã được rửa sạch và luộc qua (đảm bảo độ mềm, không bị gãy lúc gói).

    ngoại trừ nguyên liệu là thịt bò tươi nguyên chất để tăng độ béo và sự thơm ngon, trong công đoạn xay thịt buộc phải cho thêm 1 ít mỡ heo hoặc dầu ăn. Chả bò ăn kèm sở hữu tỏi, hành tươi, rau thơm, với thể chấm muối tiêu hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người.

    Theo Anh Vũ: "Chả bò vừa chín tới mới giữ được độ ngọt, cho bắt buộc khâu luộc chả và thời điểm vớt chả cực kỳ quan trọng, lửa đều thì khoảng 45 - 60 phút bắt buộc vớt ra ngay. trường hợp để chả quá chín, bề mặt sẽ bị rỗ (lủng lỗ), mà chất lượng cũng bị giảm. Chính do đó, ở khâu này tôi luôn tự đảm nhận".

    Bò khô Đà Nẵng

    lúc kể tới bò khô thì hẳn bạn sẽ hình dung những miếng thịt bò được tẩm gia vị sấy khô đầy hấp dẫn. Đúng như bạn nghĩ đấy. Để làm được món thịt bò khô ngon bạn cần mua phần thịt đùi hoặc phần thịt thăn để lúc chế biến thì miếng thịt bò dài, ko bị rời hài hòa với gia vị đặc biệt và cách sấy sẽ tạo ra món bò khô ngon. Bò khô Đà Nẵng với màu đỏ thẫm, hương thơm đậm đà, độ mặn ngọt vừa buộc phải, miếng bò dai mà không cứng, vẫn sở hữu hương vị ngon ngọt của thịt bò. Thịt bò khô Đà Nẵng nổi tiếng đã tạo phải thương hiệu bởi hương vị thơm ngon đầy hấp dẫn và sự hài hòa bò khô sở hữu một số món khác như xoài dầm, bánh tráng trộn… làm giới trẻ mê mẩn.

    Mắm ruốc

    Mắm Ruốc là dòng mắm làm cho từ ruốc ( từ một loài tôm nhỏ), màu sắc và mùi vị không giống có mắm tôm. Mắm ruốc ko mang vị tanh bằng mắm tôm, có thể pha thêm nước hoặc nước đường, nước chanh lúc làm cho nước chấm và có thể dùng làm cho gia vị lúc nấu canh rau. sở hữu thể cho ớt vào mắm ruốc ví như khách thích, rất ngon nhé

    Mắm ruốc đem lại hương vị mặn mà, cay cay, thơm thơm dậy mùi thật khó làm cho thực khách cưỡng lại. Mắm ruốc cực kỳ dễ ăn nên dễ tạo cảm giác nhớ và thèm bất chợt. Mắm ruốc dùng để ăn vặt cực kỳ ngon như xoài chấm mắm ruốc… Vị chua chua ngọt ngọt của xoài hòa quyện cùng vị mặn nồng, cay cay thơm thơm của mắm ruốc, vừa ăn vừa hít hà. bên cạnh ra mắm ruốc với thể chấm kèm sở hữu món sứa trộn, đậu khuôn chiên ngon đúng điệu.

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x