Chả bò ,chả heo ,thịt nguội .Đặc sản Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi truong92, 8/9/16.

Lượt xem: 457

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152


    Từ lâu chả bò đã là món ăn Đà Nẵng nổi tiếng trên khắp xứ quảng bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của nó.

    Chả bò Đà Nẵng được khiến cho từ 100% thịt bò tươi. Đặc điểm của món ngon đà nẵng này là hương vị thơm ngon, chất lượng. Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng, khách sẽ thấy mùi thơm của rau thì là thoảng nhẹ, miếng chả với màu đỏ hồng, vị tương đối ngọt nhưng cũng siêu đậm đà, giòn bên cạnh dai. Ẳn chả bò cần kèm có dưa chua, nem... làm món khai vị trong những đám tiệc, còn ngày thường với thể là các món nhâm nhi lý tưởng cho quý ông, món ngon ăn kèm bánh mì và ngon hơn nữa khi ăn cùng cháo bò.

    đặc thù ăn món ăn Đà Nẵng này nhất thiết phải có tỏi tươi, hành tươi, rau thơm ngoài có thể chấm thêm tương ớt hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người. lúc ăn vào miếng chả Đà Nẵng sẽ thấy siêu đậm đà, cũng chỉ với nước mắm, muối, tiêu, đường ngoại trừ hành tỏi nhưng thêm vào chút tấm lòng người Đà Nẵng thì chả Đà Nẵng lại trở nên đậm tình.
    Giờ đây, bạn không bắt buộc phải ghé thăm Đà Nẵng để thưởng thức món chả bò đặc trưng không nơi nào sánh được. Chả bò Đà Nẵng đã phát triển thương hiệu tên toàn quốc có chất lượng tuyệt hảo, an toàn vệ sinh.

    Đi bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể sắm được đòn chả bò đặc sản Đà Nẵng. Tuy nhiên, ngon nhất vẫn là tìm chả bò tại Đà Nẵng bởi dường như nơi khác vẫn còn thiếu chút chân tình của người dân xứ Quảng gửi vào đòn chả. đó mới thật sự là món ngon Đà Nẵng.


    Giá :Chả bò mẫu 1 :135.000 VNĐ/500 mg

    Chả bò dòng 2 :115.000 VNĐ/500 mg

    * Chả heo loại 1 :80.000 VNĐ/500 mg

    Chả heo loại 2 :70.000 VNĐ/500 mg

    Thịt nguội 160.000 VNĐ/kg

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x