Cavani xác nhận Neymar đá 11m ở PSG

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/11/17.

Lượt xem: 217

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin cập nhật tối 19/11: Với 53 triệu bảng, Real M.Uốn M.Ua Aguero từ Man City để thay thế Ronaldo đang sa sút phong độ và đã luống tuổi. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

    Real tính M.Ua Aguero thế chỗ Ronaldo: Tờ Don Balon cho hay, 365 ca cuoc "Kền kền trắng" sẵn sàng chi 53 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina Sergio Aguero từ Man City nhằm thay vị trí của Ronaldo đã ở tuổi 32 và sa sút nghiêm trọng phong độ. Trang này còn khẳng định dù Real có M.Ua được Aguero hay không, Man City cũng sẽ quyết tâm có được Alexis Sanchez vào cuối mùa giải.

    Hạ West Brom, Hazard tự tin thách thức Man City: Sau chiến thắng 4-0 trước West Brom, tiền vệ Eden Hazard tin rằng Chelsea hoàn toàn đủ sức để bám đuổi Manchester City cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

    FIFA không gọi trọng tài nào của Anh dự World Cup 2018: FIFA đã lên danh sách 36 trọng tài tham dự hội thảo từ ngày 25 đến 29/11 tới tại Abu Dhabi để chuẩn bị cho VCK World Cup 2018. Đáng chú ý, cùng sự vắng mặt của người đã mắc lỗi nghiêm trọng ở trận đấu play-off giữa Thụy Sĩ và Bắc Ailen, Ovidiu Hategan, không có một trọng tài nào của Vương quốc Anh được triệu tập.

    Tội đồ Ventura vẫn được bảo vệ: Mặc dù Lorenzo Insigne chơi tốt trong chiến thắng 2-1 trước AC Milan nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn ủng hộ Gan Piero Ventura – người đã không sử dụng cầu thủ này khi đội tuyển Italia thất bại trước Thụy Điển tại vòng play-off tranh vé đến World Cup. Ông cho rằng, mỗi HLV có một lựa chọn khác nhau và các cầu thủ cần có những trải nghiệm đó.

    Xong tương lai Neymar tại PSG: HLV trưởng PSG, Unai Emery đã lên tiếng làm rõ tương lai của Neymar. Chia sẻ với báo giới, HLV Unai Emery khẳng định: "Khi chúng tôi chiêu mộ cậu ấy từ Barcelona, cậu ấy trở thành một nhân tố quan trọng của đội bóng. Tất cả mọi người đều M.Uốn Neymar ở lại và cậu ấy sẽ không đi đâu cả."

    [​IMG]
    Chelsea tranh Richarlison với Tottenham: Tờ The Sun cho biết, kqbd HLV Antonio Conte rất ấn tượng với Richarlison của Watford và Chelsea sẽ tham gia cuộc đua với Tottenham để giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi người Brazil này.

    Arsenal lập kỷ lục khủng trên sân nhà: Arsenal vừa đánh bại kình địch Tottenham 2-0 trên sân nhà để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch. Không những thế, "Pháo thủ" còn thiết lập một kỷ lục mới. Kể từ khi khánh thành sân Emirates năm 2005, Arsenal đã tạo ra chuỗi 11 trận thắng liên tiếp. Thành tích này đang kém 1 trận so với những gì thầy trò Wenger làm được tại sân cũ Highbury.

    Suarez thông nòng sau gần 500 phút: Barca đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Leganes để tăng tốc trong cuộc đua vô địch La Liga. Không những vậy, Luis Suarez cũng đã tìm lại cảm giác ghi bàn. Sau 479 phút và 35 ngày tịt ngòi, tiền đạo "răng thỏ" đã chọc thủng lưới đối phương. Đây là điều rất quan trọng bởi vừa qua, Barca phụ thuộc quá nhiều vào Messi.

    Cavani xác nhận Neymar đá 11m ở PSG: Chuyện tranh giành đá phạt đền tại PSG đã được giải quyết. Sau khi Neymar liên tục gây sức ép với ban lãnh đạo PSG, Cavani đã chấp nhận xuống nước. Trong một tuyên bố mới đây, tiền đạo người Uruguay xác nhận Neymar sẽ là ưu tiên số 1 mỗi khi đội bóng Paris được hưởng 11m. Trước đây, PSG từng đề nghị M.Ua lại quyền đá penalty của Cavani cho Neymar giá 1 triệu euro.

    Mourinho lo lắng vì Bailly: M.U đã có chiến thắng 4-1 trước Newcastle nhưng hàng thủ vẫn thi đấu quá tệ. Đặc biệt là trường hợp của Lindelof khi tân binh này tiếp tục mắc nhiều sai lầm. HLV Mourinho cho hay, Bailly đang dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia. Tới đây, các trung vệ trước khung thành De Gea sẽ là bài toán khó cho Mourinho khi không cầu thủ nào duy trì được phong độ ổn định.

    M.U thời Mourinho lập siêu kỷ lục: M.U nhanh chóng đứng dậy sau trận thua Chelsea . Đón tiếp Newcastle và “Quỷ đỏ” đại thắng 4-1, trong khi Lukaku chấm dứt chuỗi 7 tịt ngòi, Pogba (1 kiến tạo, 1 bàn) và Ibrahimovic cùng tái xuất sân cỏ sau những chấn thương dài hạn. Chiến thắng này giúp M.U chính thức phá kỷ lục vĩ đại của Sir Alex (37 trận) về chuỗi trận bất bại dài nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x