Cấu tạo của bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi LH8110

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 20/6/17.

Lượt xem: 95

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Máy bơm hỏa tiễn công nghiệp NTP bơm nước chìm hút nước thải Grampus được phân phối dựa trên công nghệ tiên tiến của Đài Loan, đây là nhãn hàng máy bơm nước chuyên phân phối các loại bơm nước thả chìm, với nhiều ngựa, model khác nhau. bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi LH8110

    máy bơm nước chìm Grampus đáp ứng tốt các yều cầu về bơm hút nước thải sạch, nước thải rác hay bùn loãng hố móng, được bề ngoài với cấu tạo đặc biệt hút chất lỏng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. bơm chìm hút nước thải Grampus cung cấp máy bơm nước với động cơ 2 pole, số vòng quay 2900 rpm, gồm điện áp 1pha và 3pha.



    bơm nước chìm hút nước thải sinh hoạt, rác thải model B có ngựa từ 1/2HP — 15HP có cấu tạo chân kiềng hút rác, thân bằng inox, guồng và cánh bơm đều bằng gang. Loại bơm chìm này chỉ hút được nước thải sạch, nước thải bẩn và không thể dùng cho nước thải chứa chất ăn mòn cao như nước biển, axit loãng, hóa chất ăn mòn.

    [​IMG]

    bơm chìm hút nước thải Grampus ngoài việc có thể hút bùn, nó còn có thể dùng thay thế cho chiếc bơm chìm hút nước thải, công nghiệp dùng hút rác và bùn loãng model BS, AS ngoài phục vụ nước thải thì còn được tiêu dùng để hút bùn, hố móng với bề ngoài toàn bộ thân bơm được làm bằng gang, nước bơm lên của bơm rất lớn phù hợp cho các áp dụng trong ngành công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, tòa tháp xây dựng.

    Bơm chìm công nghiệp inox model P được bề ngoài với toàn bộ thân bơm được làm bằng inox SCS-14 vững chắc có độ bền cao, chịu nhiệt và mài mòn rất tốt, bơm được tiêu dùng để bơm hút nước thải, chất ăn mòn trong ngành xi mạ, hóa dầu hiệu quả nhất.



    Có thể thấy nhãn hàng bơm nước Grampus chuyên cung ứng các loại máy bơm đặc chìm phục vụ yêu cầu dùng khác biệt từ người dân cho đến công nghiệp, từ bơm nước thải sạch cho đến hút bùn loãng, hố móng. máy bơm nước chìm hút nước thải Grampus được dùng cho nhiều áp dụng không giống nhau như:



    - thích hợp cho các dùng máy bơm nước tuần hoàn đồng ruộng thủy hải sản

    - máy bơm nước đài phun, hồ hay đài phun nước nghệ thuật

    - Bơm trong các khu xử lý nước sạch, nước thải lớn

    - Bơm thoát nước cho chung cư, nhà cao tầng, công trình xây đắp

    - Bơm trong hệ thống nước thải trường học, bệnh viện

    - Bơm trong thoát nước trong đồng ruộng, trang trại, ao đầm

    - sử dụng cho các ngành công nghiệp thành lập, công nghiệp khai thác khoáng sản, bơm hóa chất

    Vừa có giá thành thấp mà chất lượng lại không thua gì các thương hiệu máy bơm nổi tiếng khác, máy bơm nước chìm hút nước thải Grampus là lựa chọn chất lượng cho người dùng. Trên đây là những lời Giới thiệu về máy bơm nước chìm hút nước thải Grampus, để được tư vấn kỹ hơn về item, khách hàng vui lòng shop với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

    Xem thêm: máy bơm nước gia đình pentax Hoặc máy bơm trục rời
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x