Câu hỏi về tin nhắn thương hiệu Brandname

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 24/1/17.

Lượt xem: 254

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DỊCH VỤ TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU

    Tôi là Cá nhân có được đăng ký sử dụng SMS Brandname hay không?
    Hiện tại, Vietsms chỉ ký hợp đồng với các tổ chức; Bao gồm các Công ty, các Tổ chức được cấp giấy phép như Trường học, bênh viện,.. , hoặc các hộ kinh doanh có giấy phép kinh doanh. Do đó cá nhân không đăng ký được SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu).

    Tôi là một Doanh nghiệp ở địa phương có đăng ký SMS Brandname được không?
    Hiện tại, Vietsms triển khai SMS Brandname tại tất cả các tỉnh thành trên Việt Nam. Chỉ cần Doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu của hợp đồng. Việc chuyển hồ sơ sẽ thực hiện Online và Chuyển phát nhanh nếu Quý khách hàng ở xa.

    Chi phí để tôi có thể sử dụng SMS Brandname là bao nhiêu?
    Chi phí để sử dụng SMS Brandname phụ thuộc vào lượng tin nhắn mà Quý khách hàng gửi đi trong một tháng. Chi phí trọn gói sẽ từ hơn 3 triệu đồng trở lên.

    Doanh nghiệp của tôi không có nhân viên IT có sử dụng được SMS Brandname không?
    Không nhất thiết doanh nghiệp phải có nhân viên IT mới sử dụng được SMS Brandname. Bởi vì việc vận hành và sử dụng rất đơn giản, Vietsms sẽ hướng dẫn Quý khách hàng sử dụng khoảng 1 tiếng là Quý khách hàng sẽ sử dụng thành thạo.

    Brandname mà tôi đăng ký đã được sử dụng, vậy tôi có được sử dụng không?
    Chỉ cần Quý khách hàng chứng minh được Quý khách hàng là chủ thương hiệu đó là Quý khách hàng sẽ được sử dụng Brandname đó. Việc có 2 doanh nghiệp sử dụng chung 1 Brandname là có thể xảy ra; Chỉ cần Quý doanh nghiệp chịu trách nhiệm với tin nhắn SMS Brandname do doanh nghiệp mình gửi đi là được.

    Thời gian tôi được sử dụng Brandname là bao lâu?
    Quý Doanh nghiệp sẽ sử dụng Brandname không thời hạn nếu luôn duy trì hợp đồng ký với Vietsms. Chỉ khi hợp đồng hết hạn mà không được gia hạn thì Brandname của Quý khách hàng mới không còn hiệu lực.

    Tôi sử dụng hết số SMS Brandname đã mua, tôi có được mua bổ xung không?
    Quý Doanh nghiệp hoàn toàn có thể mua thêm SMS Brandname nếu sử dụng hết SMS có sẵn trong mỗi gói. Chỉ cần Quý khách hàng thanh toán theo bảng giá của Vietsms, khi đó Vietsms sẽ cộng thêm số SMS mua bổ xung cho Quý khách hàng.

    Thời gian để triển khai xong SMS Brandname là bao lâu?
    Với mạng Viettel, Brandname của Quý khách hàng sẽ được duyệt rất nhanh (trong vòng 24h). Nếu Quý khách muốn đăng ký Brandname ở các mạng khác nữa thì thời gian của các mạng khác là 3-7 ngày. Vietsms tự hào là đơn vị triển khai SMS Brandname nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam.

    Chi tiết dịch vụ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x