Căng da mặt thẩm mỹ ở bệnh viện Thu Cúc có khuyến mại gì không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/8/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 306

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Chào bác sĩ, xin bác sĩ cho biết bao nhiêu tiền thì có thể đi phẫu thuật căng da mặt? Tôi năm nay ngoài 50 tuổi, da có nhiều nếp nhăn và da chùng, trông rất già. Cuối năm, tôi muốn căng da mặt, làm mới bản thân, không biết Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có chương trinh khuyến mại gì đặc biệt nhân dịp Tết đến xuân về không?


    Thanh Trà, email thanhtra…@gmail.com

    Trả lời:


    Chị Thanh Trà thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “bao nhiêu tiền thì có thể đi phẫu thuật căng da mặt” tới chuyên mục [email protected] của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:


    Với căng da mặt nội soi, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ giúp chị xóa bỏ nếp nhăn và da chùng trên gương mặt, cho làn da đẹp mịn màng và trẻ trung. Theo đó, chi phí căng da mặt nội soi ở đây là 60 triệu – 70 triệu. Nhân dip Tết đến xuân về, bệnh viện đang có chương trình khuyến mại lên đến hàng tỷ đồng mỗi dịch vụ, mời chị liên hệ tại đây để biết thêm thông tin chi tiết và nhanh tay liên hệ để có cơ hội nhận quà hấp dẫn chị nhé!

    Da mặt đẹp căng phẳng, mịn màng

    [​IMG]


    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng căng da mặt nội soi được thăm khám, tư vấn cụ thể và kiểm tra sức khỏe an toàn. Trước khi làm tiểu phẫu, bác sĩ gây tê tại chỗ, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho mọi người. Với kỹ năng, tay nghề thuần thục, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trên da đầu rồi đưa thiết bị nội soi vào trong và dùng những thiết bị cần thiết để căng cơ mặt, kéo nâng da. Kết thúc tiểu phẫu, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu phía trong chân tóc một cách khéo léo, không để lộ sẹo.


    Sau căng da mặt nội soi, khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da căng phẳng, đẹp mịn màng, không còn tình trạng nếp nhăn và da chùng xấu xí. Các bác sĩ Thu Cúc - đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài – thực hiện kỹ thuật kéo căng cơ chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn và không gây ảnh hưởng đến các cơ mô, thần kinh vùng mặt cũng như khả năng biểu đạt cảm xúc của cơ mặt. Khách hàng được hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu an toàn, không lo viêm nhiễm, biến chứng. Nhờ đó, da đẹp căng phẳng, mịn màng, cho gương mặt thêm trẻ trung và gợi cảm.


    Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, mời chị liên hệ hotline 0904.570.988 hoặc tổng đài 1900.5588.96 của bệnh viện để được tư vấn miễn phí và tận tình 24/24h.

    Website:
    http://cangdathammy.com/tu-van/bao-nhieu-tien-thi-co-the-di-phau-thuat-cang-da-mat.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x