Cần những gì đê mở salon sau khi học cắt tóc?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daithinhphat, 21/11/17.

Lượt xem: 241

  1. Offline

    daithinhphat Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    252
    rất nhiều bạn trẻ đã theo học nghề cắt tóc chuyên nghiệp và mong muốn mở một salon cho riêng mình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ vài yêu cầu cần có để có thể mở một salon tóc chuyên nghiệp.
    Học cắt tóc xong muốn mở salon thì cần những gì?

    Hiện nay nhu cầu có một mái tóc đẹp của mọi người ngày càng cao, chính vì vậy nghề làm tóc đang có xu hướng “hot” hơn bao giờ hết. Với nhiều điểm nổi bật như thời gian học cắt tóc ngắn, thu nhập khá cao nếu có đầu tư,… vì vậy rất nhiều bạn trẻ đã theo học nghề cắt tóc chuyên nghiệp và mong muốn làm chủ một tiệm làm tóc của riêng mình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ vài yêu cầu cần có để có thể mở một tiệm cắt tóc chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    1. Vốn ban đầu
    Việc mở salon tóc sẽ tiêu tốn khoảng vài chục đến vài trăm triệu tùy theo quy mô, địa điểm của bạn như thế nào. Nếu bạn có sẵn một vị trí mặt bằng tốt thì sẽ tiết kiệm cho bạn một khoảng khá lớn. Còn quy mô, nếu chỉ là 1 tiệm salon cắt tóc bình thường thì bạn chỉ cần mua thêm các dụng cụ cần thiết chỉ khoảng vài chục triệu. Còn nếu một salon tóc chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn phải đầu tư nhiều hơn, vốn ban đầu có thể lên đến hàng trăm triệu.
    2. Vị trí
    Đối với một salon mới mở ít người biết đến thì bạn nên chọn vi trí thuận lợi, động dân cư thì sẽ giúp salon bạn được nhiều người biết hơn. Nhưng những vị trí đẹp thì thường giá mặt bằng khá cao, bạn nên cân nhắc. Nếu bạn không có được vị trí đẹp thì bạn nên xây dựng khách hàng thân thiết và tạo dựng uy tín nhiều hơn để bù đắp bất lợi về vị trí.
    [​IMG]
    3. Các dụng cụ và sản phẩm làm tóc
    Khi bạn xác định mở salon cắt tóc chuyên nghiệp và nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp thì chắc chắn những sản phẩm dịch vụ của bạn cụng phải cao cấp để tương đương với số tiền mà khách bỏ ra. Còn bạn chỉ cắt tóc bình dân thì nên chọn các sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu bình thường.

    4. Học cắt tóc

    [​IMG]
    Chắc chắn rồi, muốn hành nghề cắt tóc thì bạn phải học cắt tóc đã chứ. Bạn hãy đến các salon khác để học nghề làm tóc hoặc đến ngay các trung tâm dạy học cắt tóc chuyên nghiệp để có học dự các khóa từ cơ bản đến nâng cao
    Xem thêm: Trung tâm học việnđào tạo dạy học nghề làm cắt tóc chuyên nghiệp nam nữ ở đâu tphcm
    Xem thêm: Nên học cắt tócchuyên nghiệp tại tiệm salon hay học viện tóc?
    Học viện tóc Thanh Kinh
    tại tphcm là nơi chuyên mở các khóa đào tạo học cắt tóc từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho nhiều học viên lựa chọn.
    [​IMG]
    Với đội ngũ giảng viên được đào tạo ở nước ngoài và kinh nghiệm nhiều năm sẽ trực tiếp truyền đạt các kiếm thức và kèm với những buổi thực hành cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại cho các học viên thành thạo với nghề, đảm bảo 100% học viên ra nghề.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đăng ký ngay :
    TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THẨM MỸ THANH KINH
    Địa chỉ: 1298 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902.947.664
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x