Căn hộ Thống Nhất Complex xứng tầm đẳng cấp

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 19/1/17.

Lượt xem: 150

  1. Offline

    phungquangquang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    153
    Đánh dấu 1 bước đột phá mới lúc gia nhập thị trường bất động sản,Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân được xây dựng bởi chủ đầu tư Thống Nhất- Bắc Việt đang mang lại cho cư dân sắm nhà 1 sản phẩm nhà ở có những giá trị văn hóa được dùng một phương pháp hiệu quả nhất tạo phải 1 tiêu chuẩn sống hiện đại hàng đầu quận Thanh Xuân.
    Dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân được tỉ mỉ từng đường nét ngoại hình nhằm mang lại sản phẩm đầy sức sáng tạo và chất lượng nhất cho cư dân. Chủ đầu tư dự án cam kết về chất lượng, tiến độ thi công, tiến độ bàn giao và an ninh cho tòa nhà. tất cả đã tạo buộc phải 1 căn hộ Thống Nhất Complex đáng sống, đáng đầu tư thích hợp mang nhu cầu của quý các bạn. Chủ đầu tư dự án đã lựa sắm vị trí vô cùng thuận lợi để xây dựng dự án 82 Nguyễn Tuân lúc nằm trên 2 mặt đường Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân, tiếp giáp với 2 tuyến đường to Lê Văn Lương, Vành đai 3. Chung cư Thống Nhất Complex được giới chuyên gia đánh giá là dự án có view cực đẹp có góc nhìn có thể bao trọn được toàn cảnh về 1 khu đô thị vững mạnh mang lại 1 dung tích sống thoáng đãng, giao thông tiện dụng nhất dẽ dàng đi lại tới những trung tâm thành phố và những khu đô thị lớn mạnh lân cận.
    Điểm vượt trội gây ấn tượng của chung cư Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân ấy chính là giảm thiểu xa được ồn ào, khói bụi. ngoại trừ ra sinh sống tại đây cư dân có thể được hưởng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất, điều này khó sở hữu thể mua thấy ở những dự án khác.
    [​IMG]
    Phòng tập gym chung cư Thống Nhất Complex
    [​IMG]
    Bể bơi tràn nhiệt đới
    Chung cư 82 Nguyễn Tuân được xây dựng bao gồm hơn 400 căn hộ sang trọng hướng đến mong muốn của khách hàng. Kiến trúc căn hộ Thống Nhất Complex tinh tế đến từng yếu tố đảm bảo được ánh nắng và gió trùng hợp cho tất cả những căn hộ và những trang thứ của những căn hộ Thống Nhất Complex được tậu lọc 1 cách tỉ mỉ nhất từ những nhãn hàng nức danh trên thế giới mang cá tính hiện đại, trẻ trung.
    Trong tương lai, khi dự án bàn giao tới các bạn, chung cư Thống Nhất Complex hứa hẹn sẽ là một điểm tới xuất sắc mong ước của người dân thủ đô Hà Nội.Hơn hết chung cư Riverside Garden còn gây sự lưu ý đặc biệt mang người mua nhờ mang tầm giá bán khá hấp dẫn cùng đa dạng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Dự án được đánh giá là tương xứng mang giá thành nhận được một khu căn hộ xứng tầm nằm ngay giữa lòng trung tâm với đa dạng lợi thế bậc nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x