căn hộ Thống Nhất Complex mang gì vượt trội?

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 18/1/17.

Lượt xem: 160

  1. Offline

    phungquangquang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    153
    hị trường bất động sản ăm 2016 được đánh giá đầy rầm rộ với đa dạng dự án mới liên tục được chào bán và ra mắt thị trường. Cung to hơn cầu, người mua giờ đây sở hữu thêm đa dạng cơ hội được lựa mua thì những dự án càng đề nghị tạo cần các dấu ấn riêng. Và để sở hữu được sự quan tâm từ người mua thì từng dự án phải tạo được điểm nổi bật hơn những dự án khác. Vậy dự án chung cư Thống Nhất Complex mang gì đột phá nào vượt trội hơn sở hữu dự án khác?
    xu thế đang được quan tâm nhất tại các khu đô thị tiên tiến hàng đầu trên thế giới đã được chủ đầu tư dành tặng cho cư dân nơi đân. sở hữu nhu cầu vừa tận hưởng thiên nhiên nhưng không vì thế mà xa rời cuộc sống sống năng động và tiên tiến, bởi vậy chủ đầu tư đã tạo ra một sự khác biệt và nổi bật hơn cả so với những dự án khác. với thể thấy thị trường bất động sản đang chứng kiến sự bùng nổ rõ nét về số lượng sản phẩm giao dịch cũng như giá bán. Tuy đa dạng, sở hữu vẻ phân khúc chung cư giá thấp đang bị bỏ ngỏ lúc các nhà đầu tư tung hàng loạt sản phẩm nhà ở cao cấp được đầu tư kĩ lưỡng, mẫu mã sáng tạo và chất lượng xây dựng đảm bảo giá trị từ vài tỉ đồng/căn trở lên ồ ạt ra thị trường. Điều mà chẳng hề phần đông người dân cũng sở hữu đủ thu nhập để tiết kiệm và đầu tư. Chung cư Thống Nhất Complex là 1 trong số hiếm những dự án đánh vào thị trường chưa được chú trọng này, siêu ưng ý với khả năng chi trả cho phổ biến người ngày nay.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuân
    Dự án có thể 1 phần dự đoán được khoảng trống sống đăng cấp nổi bật mà dự án Thống Nhất Complex 82 Nguyễn Tuânsở hữu tới. kiên cố, với mỗi sản phẩm nhà ở sẽ được đơn vị thi công và giảm sát 1 cách tỉ mỉ theo đúng ngoại hình đưa ra để tạo ra sự tiện nghi, tha hồ nhất cho mỗi cư dân.
    Căn hộ của Thống Nhất Complex cũng cực kỳ đa dạng về không gian từ 54– 116m² (2 – 3 PN). Hệ thống tiện ích hiện đại gồm , công ty, vườn nướng BBQ ,công viên cây xanh, vườn treo, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa thẩm mỹ, trung tâm khiến đẹp, bể bơi nhiệt đới... đặc trưng, khu trung tâm thương mại hai tầng sẽ đáp ứng toàn bộ các nhu cầu sắm sắm, sinh hoạt cũng như dùng hàng ngày của cư dân một phương pháp thấp nhất, tất cả.
    Theo nhận định của giới chuyên gia bất động sản, trong thời điểm hiện nay, chung cư Thống Nhất Complex có đa dạng điểm mạnh vượt trội cần sẽ tạo ra sức hút to của rộng rãi người dân và nhà đầu tư tại khu vực quận Thanh Xuân nói riêng và thủ đô kể chung. Bởi dự án xây dựng cao cấp lại nằm ở khu vực đang tăng trưởng mạnh, an ninh phải chăng, với hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối xuyên suốt đến trung tâm chỉ trong 15 phút nhưng giá thành quá hấp dẫn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x